ทุ่มสุดตัว! “ฮัลลี่ เบอร์รี่” ถึงขั้นซี่โครงหัก ซ้อมคิวบู๊โหด JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM

72
ทุ่มสุดตัว ฮัลลี่ เบอร์รี่ ถึงขั้นซี่โครงหัก ซ้อมคิวบู๊โหด JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM

ทุ่มสุดตัว! “ฮัลลี่ เบอร์รี่” ถึงขั้นซี่โครงหัก ซ้อมคิวบู๊โหด
ก่อนถ่ายทำ “JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM”

ถือเป็นแอคชั่นสตาร์-สาวฮ็อตมากความสามารถจริงๆ สำหรับ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ที่ก่อนหน้าผู้ชมได้เคยเห็นเธอโชว์ฝีมือแอคชั่นไปแล้วกับการเป็นสาวบอนด์ใน Die Another Day รวมถึงบทซุปเปอร์ฮีโร่ในหนังชุด X-Men และล่าสุดกับการมารับบทเป็น “โซเฟีย” สาวนักฆ่าคู่หูของจอห์น วิคในภาคต่ออย่าง JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3” และด้วยความที่เป็นหนังดีกรีระดับมันส์เดือดดังนั้นตั้งแต่การฝึกซ้อมไปจนถึงการแสดงในผลงานนี้จึงย่อมไม่ใช่แค่อยู่ในระดับธรรมดาๆ เพราะฮัลลี่ได้ออกมาเผยว่า เธอถึงขั้นต้อง ซี่โครงหัก กันเลยทีเดียว!

“ฉันซี่โครงหักไป 3 ซี่ มันเหมือนเป็นสิ่งที่จารึกไว้ในตัวฉันเลยสำหรับการได้มาร่วมงานในหนังชุด John Wick นี้” อย่างไรก็ตามตัวเธอเองไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจู่ๆ ที่ซี่โครงหักนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่เธอยังเดินหน้าซ้อมคิวแอคชั่นอย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ผลสุดท้ายฮัลลี่จึงต้องหยุดการถ่ายทำ และพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นตัวเธอเองนึกว่าทีมงานจะให้สตั๊นท์เล่นบทแทนต่อไปแล้ว เพราะยังไงการถ่ายทำก็ต้องเดินหน้าต่อไป

“แต่ว่าทางผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ ได้เลือกที่จะขยับวันถ่ายทำไปเล็กน้อย เพื่อรอให้ฉันหายดีและกลับมาเล่นฉากบู๊ด้วยตัวเอง ความรู้สึกตอนที่ได้กลับมานั้นมันช่างที่สุดจริงๆ” ฮัลลี่ เบอร์รี่ เผย

สำหรับด้านการฝึกซ้อมก่อนเริ่มต้นถ่ายทำนั้นฮัลลี่ต้องทุ่มสุดตัวใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันเพื่อให้ซีนแอคชั่นออกมาสมบูรณ์มากที่สุด “มีทั้งฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด, ซ้อมยิงปืน, ฝึกเข้าฉากกับสุนัข นอกนั้นจะเป็นเรื่องการฝึกความแข็งแรงของร่างกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว”

อีกทั้งฮัลลี่ยังได้เผยถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟส์ ไว้อีกว่า “มันเยี่ยมมากเลยค่ะที่ได้ร่วมบทคู่กับเขา แต่ตัวฉันเองมีตื่นเต้นอยู่บ้าง เพราะเขาทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ และฉันก็ไม่อยากทำให้เขาต้องผิดหวัง”

ทุกสงคราม ล้วนมีจุดจบ คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3” : 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3

Loading...