ทิศทางงานเพลง หญิงลี ศรีจุมพล หลัง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร แจ้งเกิดเมื่อ 3 ปีก่อน

1346
หญิงลี ศรีจุมพล

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 23 มกราคม 2556 กับการปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ในชีวิตออกสู่สาธารณะผ่านช่อง ยูทูป GMM GRAMMY OFFICIAL ของ หญิงลี ศรีจุมพล กับเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จากวันนั้นจนถึงวันนี้กับเพลงๆ นี้ บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงที่แจ้งเกิด สาวลำซิ่งคนนี้อย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่าจะผ่านพ้นไปถึง 3 ปีแล้วก็ตาม แต่บทเพลงนี้ก็ยังคงถูกขอ ถูกเปิดอยู่ไม่น้อย ทั้งทางด้านหน้าเวที ตามหน้าปัดคลื่นวิทยุ หรือแม้แต่ตามบ้านเรือนก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่หล่อหลอมให้ทั้งตัวศิลปินอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล และทีมงานแกรมมี่ โกลด์ ทุกคน มีกำลังใจในการทำงาน และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้จากช่องยูทูปอีกด้วย

และวันนี้ถึงแม้ หญิงลี ศรีจุมพล จะมีอัลบั้มชุดที่ 2 “อยู่เย็นเป็นโสด” ซึ่งก็มีเพลงฮิตติดหูของอัลบั้มนี้อย่างเพลง อยู่เย็นเป็นโสด , น้อยใจเพราะไอเลิฟยู , รักนะ จุ๊บๆ ออกมาสมทบแล้วก็ตาม แต่ความเปรี้ยงอาจไม่เท่าชุดแรก แต่!!เจ้าตัวก็ยังคงเดินสายร้องเพลงอยู่อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ผลพวงก็คงหนีไม่พ้นจากกระแสเพลงขอใจเธอขอเบอร์โทร จากอัลบั้มแรก ประกอบการแสดงหน้าเวทีที่สามารถดึงดูดผู้ชมคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี ทั้งตัวของศิลปินเอง และแด๊นเซอร์ที่จัดหนักจัดเต็มแบบไม่รู้เหนื่อย

ทีนี้โจทย์ยากก็จะตกอยู่กับโปรดิวเซอร์และค่ายเพลงกับการทำอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งจะเป็นชุดต่อไปของหญิงลี ทั้งเรื่องแนวเพลง เสื้อผ้า หรือแม้แต่การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เราในฐานะผู้บริโภคก็ขอติดตามผลงานว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะปัจจุบันนักร้อง หรือศิลปินอิสระหลายคนต่างก็เกิดขึ้นมาอย่างมากมายผ่านช่องทางการโปรโมทของตัวเอง ดังนั้นก็ขึ้นอยู่ แกรมมี่ โกลด์ แล้วว่าจะงัดกลยุทธ์เด็ดอะไรมาโชว์ ณ สถานการณ์เช่นนี้

หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล

Loading...