ทำความรู้จัก 6 นักแสดงหลักจากภาพยนตร์ อ้อมกอดเขมราฐ

24861
อ้อมกอดเขมราฐ

อ้อมกอดเขมราฐ ภาพยนตร์เชื่อมสายสัมพันธุ์ไทย-ลาว

มีกำหนดเข้าฉาย 12 พฤษภาคม 2559

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนากอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา

รับบทเป็น : ก้อง
Character : ชายหนุ่มอายุ 28 ปี หน้าตาดี รูปร่างสูงโปร่งแต่งตัวตามสมัยนิยม เรียบโก้ การศึกษาปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ
นิสัยเงียบขรึม พูดน้อย มุ่งมั่นทำงาน ค่อนข้างเก็บตัว มีความเป็นผู้นำสูง มีระเบียบแบบแผนในการดำเนินชีวิต
เนื่องจากต้องถูกทอดทิ้งจากคนรัก มารดาป่วย น้องยังทำตัวมีปัญหา จึงไม่เชื่อในเรื่องความรักระหว่างหนุ่มสาวว่ามีจริง ค่อนข้างจะเฉยเมยด้วยซ้ำ
แต่เป็นคนดี ความคิดรับผิดชอบต่อสังคม มีความดุดันในบางสถานการณ์ รักแม่รักน้องมากเป็นเจ้าของรีสอร์ท ภูห่มดาว กิจการอสังหาริมทรัพย์ ร้านเดอะ พาลาสโซ่

 

หมอเพื่อน กอบกุลยา จึงประเสริฐศรีหมอเพื่อน กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี

รับบทเป็น : แพรขวัญ
Character : หญิงสาวอายุ 23 ปี เป็นแพทย์จบใหม่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเพื่อสังคม มีความคิดเป็นของตัวเอง ฐานะดี เป็นคนกรุงเทพฯ จบแพทย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เป็นคนมองโลกในแง่ดี ตั้งใจทำงาน มีความอ่อนหวานที่ไม่แสดงออกชัด ต้องเก็บไว้เพราะมีอาชีพแพทย์แต่บางเวลา ก็แสดงออกถึงความน่ารักอ่อนหวาน ตลก มีความมุ่งมั่นที่เก็บไว้ในใจ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์
ความสุขใจไม่ใช่เรื่องเงินทอง หลงรักชนบท ธรรมชาติ ชื่นชมความสุนทรีย์ของธรรมชาติ ไม่ยึดติดวัตถุ ที่บ้านทำกิจการอสังหารายใหญ่ในกรุงเทพฯ

 

 

 

เต๋า ภูศิลป์ เกษม ศรีสมบูรณ์เต๋า ภูศิลป์ เกษม ศรีสมบูรณ์

รับบทเป็น : เป้ง
Character : ชายหนุ่มอายุ 25 ปี ตำแหน่ง ผู้จัดการภูห่มดาว ลักษณะ สูงโปร่ง หน้าตาคมเข้ม ลุย ทำงานหนัก มีความรับผิดชอบสูง เป็นเพื่อนรุ่นน้องของก้อง ที่โตมาด้วยกัน เพราะเป็นลูกของป้ามน
ซึ่งเป็นคนสนิทของป้าอุ่งที่เป็นแม่ของก้อง เป้ง จบการศึกษาปริญญาตรี ด้านบริหารรีสอร์ทเชิงเกษตร นิสัย ร่าเริง ขี่เล่น เข้ากับคนได้ง่าย แต่งตัวสไตล์คนทำงาน กางเกงยีนส์ เสื้อในขาวสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลาย สวมร้องเท้าข้อสูงใส่หมวกปีกกว้าง

 

พุดทะสอน สีดาวันพุดทะสอน สีดาวัน

รับบทเป็น : พิมมะณี
Character : หญิงสาวลาวอายุ 20 ปี ผมยาว หน้าตาสวย สไตล์การแต่งตัวแบบหญิงลาว เสื้อแขนคอกระบอกสวมผ้าซิ่น รองเท้าแตะ นิสัยเรียบร้อย ซื่อ อ่อนโยน แต่ภานในซ่อนความอดทน
ต่อสู้ ต้องจากบ้านเกิดมาเพื่อทำงานในเมืองไทยตั้งแต่เพิ่งแรกรุ่น เพื่อช่วยเหลือครอบครัว เป็นคนมีความคิดดีลึกซึ้งในพระพุทธศาสนา มีความน่าสงสาร กิริยามารยาทงดงาม อ่อนน้อมถ่อมตน

 

 

 

ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์

รับบทเป็น : เก้า
Character : ชายหนุ่มแรกรุ่นอายุ 16 ปี เรียนมัธยมปีที่ 5 โรงเรียนเขมราฐพิทยาคม เป็นน้องของก้อง เป็นลูกคนที่ 3 ของป้าอุ่ง มีนิสัย รักอิสระ ชอบความโก้หรู เล่นดนตรีสากล
เก้า เป็นคนหน้าตาดี จึงได้เป็นเดือนของโรงเรียน ชอบผู้หญิงสวย ฐานะดี เหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป นิสัยใจร้อน พูดจาไม่รักษาน้ำใจ แต่ภายใจจิตใจเป็นคนอ่อนไหว ขาดความอบอุ่น เพราะพ่อเสียตั้งแต่เด็ก แม่ป่วยไม่ค่อยสบาย มีเงินใช้เพราะฐานะดีและถูกตามใจ

 

 

 

ปาล์มมี่ นันทริยา นามบุญปาล์มมี่ นันทริยา นามบุญ

รับบทเป็น : ปราย
Character : หญิงสาวอายุ 16 ปี เป็นลูกสาวร้านขายข้าวมันไก่ในตลาด ฐานะไม่ดีนัก เป็นคนรักการเรียน ชอบช่วยเหลือเพื่อน พ่อแม่ แต่งตัวไม่เป็น
ผมเผ้ารุงรัง เสื้อผ้ามอมแมม แต่ภายในเป็นคนสวย ขาดความมั่นใจในเรื่องชีวิตภาพลักษณ์ของตัวเอง แอบชอบเก้ามาโดยตลอด ชอบช่วยเรื่องการเรียนและเรื่องอื่นๆ เหมือนนิสัยเด็กสาวที่อยู่ในโลกสีชมพูสวยงามเหมือนนิยาย

 

 

อ้อมกอดเขมราฐ

Loading...