ทับทิม อัญรินทร์ อุบตอบเลิก สเตฟาน ไม่อัพเดทสถานะ

1239
ทับทิม อัญรินทร์

    ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันสำหรับ  สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่มักจะมีข่าวว่าฝ่ายชายค่อนข้างเทคแคร์สาว ทับทิม พอสมควร จนแฟนคลับต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ดูเหมือนพักหลังจะไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวความหวานของทั้งคู่สักเท่าไร จนมีกระแสเมาท์ว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว

    ล่าสุด ได้เจอ ทับทิม ในงาน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์พระราม 9 ก็เลยสอบถามสักหน่อย ว่าห่างกันแล้วจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

“ข่าวที่บอกว่าเลิกกับสเตฟานจริงๆ ไม่เคยให้สัมภาษณ์เลยนะคะ ที่ผ่านมาปกติทับทิมก็จะบอกว่ายังไม่มีอะไรอัพเดตค่ะ ก็ขอยังไม่สัมภาษณ์เรื่องนี้ก่อนแล้วกัน เพราะไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ

(ไม่อยากบอกว่าเลิกเพราะไม่เคยคบรึเปล่า) ไม่ใช่ค่ะ คือด้วยความที่ผ่านมาทับทิมก็ให้สัมภาษณ์ไปเยอะแล้วนะคะ หลายๆ คนก็น่าจะทราบและเข้าใจอยู่แล้วว่ายังไงค่ะ พอถึงช่วงนี้ที่ทับทิมคิดว่าเราพูดไปเยอะแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดท ถ้ามันมีอะไรคืบหน้าหรือเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวไว้มาอัพเดทอีกทีละกันค่ะ

จะเรียกว่าเป็นแฟนกันไหมก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทค่ะ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะบอกค่ะ จะใช้สถานะอะไรก็ต้องใช้คำว่ายังไม่มีอะไรอัพเดทดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) ถามว่ายังคุยกันอยู่ไหมก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทค่ะ (เขายังเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดไหม) ก็…ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ”

“จะบอกว่ายังไงดี ทับทิมก็ไม่รู้จะพูดว่าไงเพราะมันก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไรอัพเดตนะคะเพราะว่าถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือคืบหน้าเราก็จะพูดได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ที่ไม่ค่อยเห็นว่าไปไหนด้วยกัน เพราะช่วงนี้ถ่ายละครค่อนข้างที่จะเต็มค่ะ ส่วนใหญ่เวลาไปก็ไม่ค่อยมีเวลาพักอยู่แล้วค่ะ ก็ทำงานหนักมาก เรียนเทอมสุดท้ายแล้วด้วยจะจบแล้วค่ะ จริงๆ ทับทิมว่าช่วงนี้ทับทิมเริ่มเข้าสู่วัยทำงานแล้วก็จะทำงานเต็มที่ ถ้าทำงานแล้วเวลาส่วนใหญ่ก็จะโฟกัสเรื่องงาน”

“กับกระแสละคร “ลีลาวดีเพลิง” ก็ดีเกินคาดค่ะ จริงๆ ตอนแรกยังแอบลุ้นเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง ปรากฏว่าฟีดแบ็กออกมาก็หายเหนื่อยค่ะ ดีใจแทนพี่ๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนเพราะว่าออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบ เป็นละครแนวใหม่ที่ไม่เคยเห็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพ แสง การตัดต่อ หรือวิธีการเล่าเรื่อง

ในส่วนของทับทิมทุกคนจะพูดถึงเพลงประกอบละครมาก เพราะเรื่องนี้จะเป็นเพลงลูกกรุง ซึ่งปกติทับทิมก็ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เป็นครั้งแรกค่ะ ก็ตื่นเต้น ตอนแรกก็เครียดว่าจะทำยังไงดีเพราะเป็นเพลงลูกกรุง แต่ก็พยายามลองดูและลองหาอะไรที่เป็นสไตล์ตัวเองค่ะ

พอกลับมาเล่นคู่ธันวาอีกรอบถ้าเกิดว่าต้องปรับจูนจะเป็นในเรื่องของบทที่ดูโตขึ้นทั้งคู่เลย ก็อาจจะมีติดตรงนั้นด้วยนิดหนึ่ง นอกจากเรื่องนี้ก็มีละคร “เพลงรักเพลงลำ” ปิดกล้องไปแล้ว คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้ออนแอร์ ล่าสุดก็เพิ่งบวงสรวงละคร “เจ้านาง” มาค่ะ ก็มีงานเรื่อยๆ แหละค่ะ(ยิ้ม)”

"ทับทิม อัญรินทร์"
ทับทิม อัญรินทร์
"ทับทิม อัญรินทร์"
ทับทิม อัญรินทร์
"ทับทิม อัญรินทร์"
ทับทิม อัญรินทร์
"ทับทิม อัญรินทร์"
ทับทิม อัญรินทร์
"ทับทิม อัญรินทร์"
ทับทิม อัญรินทร์
Loading...