ถ้าคุณเคยโดน GET OUT และ US ปั่นหัวจนเละ จดชื่อนี้ไว้ “ANTEBELLUM”

191
ถ้าคุณเคยโดน GET OUT และ US ปั่นหัวจนเละ จดชื่อนี้ไว้ ANTEBELLUM

ถ้าคุณเคยโดน GET OUT และ US ปั่นหัวจนเละ
จดชื่อนี้ไว้
“ANTEBELLUM”
น้องใหม่จักรวาลสยอง ย้อนอดีตสะพรึงช็อคโลก 23 เมษานี้ ในโรงภาพยนตร์

จักรวาลสยองขวัญโลกคู่ขนาน เปิดท้าคนใจกล้าให้มาเผชิญหน้าความลึกลับขั้นสุด ใน “ANTEBELLUM” ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง “GET OUT” และ “US” เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จนสื่อใหญ่หลายสำนักจัดเป็นหนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ 2020 ที่ไม่ควรพลาด! และคอหนังโหดบ้านเราหายห่วงได้ เพราะ “ANTEBELLUM” เตรียมเข้าฉายในไทยช่วงเมษายนนี้อย่างแน่นอน!

ANTEBELLUM

ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่หลงใหลภาพยนตร์สายสยองที่เดินเรื่องชนิดคาดเดาไม่ได้ไปจนนาทีสุดท้าย ที่ได้รับกระแสตอบรับจากนักวิจารณ์และผู้ชมท่วมท้นอย่างเรื่อง “GET OUT” และ “US” คุณจะต้องตื่นเต้นกับการมาถึงของ “ANTEBELLUM” เรื่องราวของ “เวโรนิก้า เฮนลีย์” (จาแนลล์ โมเน่) นักเขียนสาวระดับเบสต์เซลเลอร์ ผู้ซึ่ง โชคชะตาเลือก “เธอ” ให้ปลดปล่อย “พวกเรา” จากอดีต เธอเท่านั้นที่จะสะสางปริศนาสุดสะพรึง ก่อนที่เหตุการณ์เหนือการควบคุม ความเลวร้ายทั้งหมดจะยากเกินแก้

ANTEBELLUM

โดยสองผู้กำกับอย่าง “เจอร์ราด บุช” และ “คริสโตเฟอร์ เรนซ์” ได้เล่าที่มาของพล็อตเรื่องว่า เกิดขึ้นจากฝันร้ายของบุช หลังจากที่เขาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อ เขาอธิบายว่า “มันเหมือนเห็นบรรพบุรุษของตัวเองมานั่งจ้องอยู่ปลายเตียง ผมรู้สึกเหมือนผู้หญิงในฝันกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เธอดูสิ้นหวัง เสียงของเธอมันเหมือนแทรกผ่านทั้งมิติและเวลามาถึงผม เราเลยพยายามสร้างพล็อตที่ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์เหมือนกำลังฝันร้ายอยู่จริง ๆ ”

ANTEBELLUM

 “โลกจะต้องรู้เรื่องนี้!” ถ้าคุณคิดว่า “GET OUT” และ “US” ปั่นหัวคุณจนเละ ลองมาพิสูจน์ภาพยนตร์ระทึกขวัญซ่อนปริศนาสุดเซอร์ไพรส์ นำแสดงโดย “จาแนลล์ โมเน่” จาก Moonlight และ Hidden Figures ควบตำแหน่งผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในฐานะศิลปิน เสริมทัพด้วย “กาบูรีย์ ซิดิเบ” นักแสดงสาวที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก Precious อีกทั้งยังได้ เจน่า มาโลน” จาก The Hunger Games และ Sucker Punch ปริศนาจากอดีตจะปั่นหัวคนทั้งโลก ANTEBELLUM” 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ANTEBELLUM

Loading...