“ต้นน้ำ” เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ “เมค มันนี่ฯ”

123
ต้นน้ำ เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ เมค มันนี่ฯ

“ต้นน้ำ” เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ “เมค มันนี่ฯ”

เรียกว่าเป็นการท้าทายตัวเอง เป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสวัยทีน  ต้นน้ำเปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย  ที่มารับบทบาทการแสดงที่ตรงข้ามกับนิสัยของตัวเองในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง “เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money)   ในสังกัด “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)” ในเครือโมโน เน็กซ์ (Mono Next) งานกำกับฯ ของ เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร ที่พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ในวันพุธที่ 30 ..2563 เวลา 15.15 งานนี้หนุ่มต้นน้ำถึงกับต้องเบรกความไฮเปอร์ของตัวเอง ฝึกความนิ่ง เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับ

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย

“ตอนแรกที่ได้รู้ว่าพี่เต้ย (ผู้กำกับฯ) วางตัวให้มารับบบท “ดิสโก้” ในหนัง “เมค มันนี่ฯ” ก็รู้สึกตกใจนะ เพราะตัวละครตัวนี้มีนิสัยที่ตรงข้ามกับผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ คือเขาจะเป็นคนที่นิ่งและเงียบ เวลาที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เขาต้องการ ก็จะแค่แสดงอาการออกทางสีหน้า ซึ่งมันตรงข้ามกับนิสัยของตัวผมมาก เพราะถ้าให้ผมอยู่นิ่งๆ สัก 5 วินาทียังลำบากเลยครับ (หัวเราะ)  ผมก็คิดว่าเป็นงานที่ท้าทายนะ ซึ่งก็ต้องทำการบ้านหนักเลย  โดยเฉพาะฝึกทางกายภาพให้ตัวเองนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมครับ ตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมนะ  และก็ต้องขอขอบคุณพี่เต้ย ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับที่เปิดเวิร์คช็อปและให้คำแนะนำ ทั้งเรื่อง แอคติ้ง อารมณ์ที่ต้องใช้ในการแสดง ทำให้ผมได้รับความรู้ใหม่ๆ ในเรื่องของการแสดงมากขึ้นด้วยครับ ก็ฝากติดตามผลงานเรื่อง “เมค มันนี่ฯ” ไว้ด้วยนะครับ 30 ก.ย.นี้ได้ดูแน่นอน”  ต้นน้ำกล่าวทิ้งท้าย

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย

ติดตามความสนุกสุดป่วนของ  เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money)”  ภาพยนตร์จากนิยายสุดฮิตจากสำนักพิมพ์แจ่มใส พร้อมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันพุธที่ 30 ..2563 เวลา 15.15 ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย

Loading...