ต่อ-พลอย-ทอย ร่วมเปิดตัว OPPO R9s Special Red Edition ครั้งแรกในไทย

492
My Secret Friend ปิ๊งรัก นายอายนะ

ต่อ-พลอย-ทอย ร่วมเปิดตัว OPPO R9s Special Red Edition ครั้งแรกในไทย พร้อมชวนติดตามซีรีย์ใหม่
“My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ”

ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ จัดงาน OPPO Presents : My Secret Friend Fan Meeting (ออปโป้ พรีเซ้นต์ มาย ซีเคร็ท เฟรนด์ แฟนมีตติ้ง) นำทีมนักแสดงจากซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด “My Secret Friend ปิ๊งรัก…….นายอายนะ” ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี มาพบปะกับเหล่าแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ OPPO R9s Special Red Edition (ออปโป้ อาร์ไนน์เอส สเปเชียล เรด อิดิชั่น) สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ในตอนนี้ให้ได้ชมก่อนใคร โดยในครั้งนี้ OPPO R9s มาในเฉดสีใหม่ ด้วยตัวเครื่องสีแดงสดใส โดนใจกว่าเดิม ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

OPPO R9s Special Red Editionโดยเมื่อ ต่อ ทอย และ พลอยชมพู ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอจนสนั่นโรงภาพยนตร์ ต่อด้วยการฉายซีรีย์ My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ ให้ได้ชมพร้อมกัน สร้างความฟินให้กับแฟนคลับแบบสุดๆ จากนั้นเป็นการโชว์เสียงเพราะๆ จากสาวน้อยเสียงใส พลอยชมพู ในเพลง ดีใจ (I’m glad) ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีย์นี้นั่นเอง ปิดท้ายด้วยเกมส์และการถ่ายภาพร่วมกัน

My Secret Friend ปิ๊งรัก...นายอายนะซีรีย์ My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ เป็นเรื่องราวของสาวน้อยสุดเนิร์ด ‘ดีใจ’ (รับบทโดยพลอยชมพู-ญานนีน) ที่บังเอิญได้มาพบกับเพื่อนลับๆ หนุ่มปากร้ายแต่ใจดีอย่าง ‘อายนะ’ (รับบทโดยต่อ-ธนภพ) จึงได้ขอให้เขาช่วยหาวิธีเอาชนะใจบาริสต้าหน้าหล่อ ‘ลาเต้’ (รับบทโดยทอย-ปฐมพงศ์) แล้วมาลุ้นกันว่า บทสรุปความรักครั้งนี้ของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร
ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้หนุ่ม ต่อ-ธนภพ กล่าวว่า “รู้สึกท้าทายมาก ถือเป็นบทบาทที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผม ในเรื่องผมรับบทเป็นอายนะ ซึ่งจะมีบุคลิกค่อนข้างพูดตรง กวน แต่ก็จะคอยอยู่เคียงข้างนางเอกเสมอ ทั้งเรื่องก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆได้ฟินกันตลอดทั้งเรื่อง เป็นซีรีย์สั้น สองตอนจบที่จะปล่อยให้ชมกันทางออนไลน์ ต่อก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ต่อกันด้วยนะครับ”

ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี
ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

ผู้ที่สนใจ OPPO R9s Special Red Edition ต้องรีบกันหน่อย เพราะรุ่นนี้เป็นสินค้า Limited Edition มีจำนวนจำกัด โดยจะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กรกฎาคมนี้ ทั้งในช่องทางออนไลน์ http://oppor9sredbooking.oppothai.com/ และแบรนด์ช้อป ออปโป้ทุกสาขา และเปิดขายจริงในวันที่ 22 กรกฎาคมที่แบรนด์ช้อปออปโป้ทุกสาขา สนนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท สำหรับแฟนๆ ต่อ ทอย พลอย สามารถติดตามชมซีรีย์ “My Secret Friend ปิ๊งรัก…….นายอายนะ” ได้ทาง www.facebook.com/oppothai/ และhttps://www.youtube.com/user/oppothai #OPPOR9s #NowItsClear #RedEdition #MySecretFriend

พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล
พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล
Loading...