ตุ้ม ผุสชา ฝากซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง เพลงประกอบละคร “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์”

899
ตุ้ม ผุสชา

ตุ้ม ผุสชา ซุ่มปั้นพิธีกรรุ่นใหม่ป้อน JSL
ฝากซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง เพลงประกอบละคร “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์”

เรียกว่าเป็นลูกหม้อภายใต้หลังคาบ้าน เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ที่เริ่มต้นจากงานเบื้องหลังสู่งานเบื้องหน้าจนก้าวสู่ทีมผู้บริหารระดับสูง สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน “ตุ้ม ผุสชา โทณะวณิก” ที่มีรางวัลการันตีผลงานมากมาย และเธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของการสร้างพิธีกรรุ่นใหม่ ให้เจเอสแอลฯ เพื่อป้อนเข้าสู่วงการบันเทิง ล่าสุดแฟนคลับพอได้หายคิดถึง กับซิงเกิ้ลใหม่เพลงประกอบละคร “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” ที่กำลังออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาทุ่มครึ่ง ช่อง PPTV งานนี้ได้รุ่นพี่ที่คุ้นเคย ‘แหม่ม พิไลวรรณ บุญล้น’ มาแต่งคำร้องและทำนอง

ตุ้ม เผยว่า “ หลายคนอาจจำภาพตุ้มในบทบาทพิธีกร รายการจันทร์กะพริบ ที่คู่กับ พี่เต้ย-ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร ทุกวันนี้ตุ้มก็ยังทำงานอยู่เบื้องหลังค่ะ เช่น การโคชชิ่งสร้างพิธีกรรุ่นใหม่ป้อน เจเอสแอลฯ เพื่อเข้าสู่วงการ อย่างที่ผ่านมาก็จะมี กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล นุ่น-ศิระพันธ์ วัฒนจินดา เจนิเฟอร์ คิ้ม ฯลฯ ล่าสุดก็จะมีอีกหนึ่งสาวสวยแต่ยังเปิดเผยไม่ได้ และงานจัดรายการวิทยุที่สถานีครอบครัวข่าว FM106 MHz บ่ายสองถึงห้าโมงเย็น ทุกวันเสาร์ นอกจากนี้ยังมีการตั้งกลุ่มคนรักดนตรีที่ทำงานเพื่อสังคมมาหลายปีแล้ว เป็นการสร้างความสุขผ่านเสียงเพลง ตามโรงพยาบาลต่างๆ ที่ชื่อ Music Guru Band ด้วยค่ะ

ล่าสุด มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” ที่หลายคนบอกว่าพอได้ฟังก็หายคิดถึง ก็ดีใจมากค่ะ ซึ่งตุ้มมองว่าการร้องเพลงประกอบละครไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันมีความยิ่งใหญ่อยู่ในตัวมันเอง ไม่เหมือนการร้องเพลงป็อปตามสไตล์ที่เราถนัด การเลือกเสียงร้อง ก็ต้องเป็นอีกแบบ ต้องให้ดูแข็งแรง ร้องให้คม ร้องให้ขาด และทำอย่างไรให้เสียงร้องกับเนื้อหาเพลงไปได้ด้วยกัน สิ่งสำคัญ คือ เมื่อไหร่ที่เรามองเห็นอารมณ์ความต้องการของเพลงได้ชัดว่าต้องการสื่อความหมายใด เราก็จะสามารถใช้เสียงร้อง ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานนั้นๆได้ ผลงานก็จะออกมาสมบูรณ์ และต้องคิดเสมอว่า เรากำลังร้องเพลงประกอบละครอยู่ ร้องเพลงที่เอาไปประกอบภาพ เพราะฉะนั้นจะร้องอย่างไรให้คนดูเกิดความประทับใจให้ได้ ”

สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘ตุ้ม-ผุสชา’ ลองเข้าไปส่องได้ที่เฟซบุ๊ก Pusacha Donavanik เพราะเธอจะมีช่วงถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คไลฟ์ เพื่อพูดคุยแบบใกล้ชิดแบบเรียลไทม์กับแฟนคลับอีกด้วย

Cr.PPTV HD Thailand

ตุ้ม ผุสชา โทณะวณิก

Loading...