ติ๊นา ปล่อยMVเพลงใหม่ในรอบ10 ปี หวังเป็นกำลังใจให้คนฟัง

622
ติ๊นา ปล่อยMVเพลงใหม่ในรอบ10 ปี หวังเป็นกำลังใจให้คนฟัง

ติ๊นา ปล่อย MV เพลงใหม่ ในรอบ10 ปี หวังเป็นกำลังใจให้คนฟัง

ปล่อยกันออกมาให้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลงใหม่จากขุ่นแม่ขาแด๊นซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ กับเพลงใหม่เล่าสุด เธอ แม้จะได้ไม่ถึงกับลุกมาเต้น แต่ก็ถูกอกถูกใจ สำหรับแฟนๆ ในการที่ฟังแล้วโยกตามเบาๆได้ อย่างไม่ยาก

ด้วยเนื้อหาของเพลง “เธอ” ที่ต้องการสื่อให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง รู้จักให้กำลังใจตัวเอง เหมือนกับเส้นทางชีวิต ในวงการบันเทิงของติ๊นา ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งสุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง มายืนอยู่จุดนี้ได้ ก็เพราะเธอมีความเชื่อมั่น และคิดอยู่เสมอว่าเธอสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาทุกอย่างไปได้ เพียงแค่เธอมีความเชื่อในตัวเอง  หัวใจหลักสำคัญของเพลง “เธอ”  คือ ต้องการที่จะให้ทุกคนรู้จักสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองในเวลาที่กำลังท้อแท้ หมดหวัง ให้ลุกขึ้นและก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างไม่ท้อถอย “ขอแค่มีความเชื่อมั่น และกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง คุณก็จะได้พบกับชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม

คริสติน่า อากีล่าร์
คริสติน่า อากีล่าร์

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ได้ถ่ายทำ และถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมแล้วเช่นกัน  นอกจากติ๊นาจะมาโชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว แนวดนตรี Pop Dance แล้วยังคงสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น Dancing Queen ผสมผสานดนตรียุคใหม่ เป็นครั้งแรกของติ๊นาที่มีการทำดนตรีแนว EDM  อีกความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้ คือมีการ Featuring กับ Sean ศิลปินแร๊พผิวสีชาวอเมริกันอีกด้วย ซึ่งเราก็นำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลงเธอจากกองถ่ายมาฝากกัน

คริสติน่า อากีล่าร์

ส่วนใครที่อยากชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘เธอ’ และอยากร่วมพิสูจน์ความเป๊ะหน้าเสียง และสวยของเธอ ก็สามารถหาชมกันได้ทาง Youtube  และติดตามความเคลื่อนไหว ของซิลเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ  คริสติน่า อากีล่าร์  ได้ทาง

www.facebook.com/ChristinaAguilarFanPage

คริสติน่า อากีล่าร์

Loading...