ติ๊ก เจษฎาภรณ์ งงข่าวเสียบพรีเซนเตอร์แทน หมาก ปริญ

1622
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

   พระเอกหน้าหนุ่มตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เผยไม่รู้เสียบพรีเซนเตอร์แทน หมาก ปริญ  รับงงข่าว ปลื้มแฟนคลับจีนบินมาหา

   ออกมายืนยันชัดเจนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่เจอข่าวเม้าท์ว่า เสียบพรีเซนเตอร์นม แทนพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ งานนี้หนุ่ม ติ๊ก ก็ปฏิเสธว่า “ผมว่าไม่น่าจะนะครับ มันก็คนละคอนเซ็ปต์ใคร คอนเซ็ปต์มัน อันนี้ผมไม่ทราบเลย ของผมมาในแนวครอบครัว เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ เลยครับ จริงๆ ก่อนหน้านี้ ก็มีการพูดคุยกันพอสมควรแล้ว

   แต่ใช้เวลาในการตอบรับไม่นาน เพราะเรารู้ว่าภาพลักษณ์ของสินค้าดีอยู่แล้ว ก็ไม่ยากเลยครับที่จะรับงาน ผมหล่อเท่ห์มากเลยเหรอ เขาก็ยังสไตล์วัยรุ่น คนละกลุ่มเป้าหมาย เรื่องนี้ก็เพิ่งทราบครับ ส่วนหลายๆ งาน ที่ผ่านมาของ หนุ่มติ๊ก ก็มีแฟนคลับชาวจีนตามมาให้กำลังใจตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “แฟนคลับก็มีบินมาหาครับ ผมก็รู้สึกว่า เดี๋ยวนี้สื่อต่างๆ ในเรื่องของผลงานมันก็อินเตอร์ครับ เราก็ดีใจที่แฟนๆ ชาวต่างประเทศได้ชมกัน มันเป็นเหมือนการแลกเปลี่ยนผลงานให้ดีมากขึ้นไปกว่านี้”

ส่วนจะมีแพลนบินไปจัดแฟนมีตติ้งให้กับแฟนคลับชาวจีนหรือไม่นั้น หนุ่มติ๊กก็เปิดเผยว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากไปมาก อยากไปเที่ยวด้วยมีคนชวนหลายรอบแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสจะได้ไปสักที เพราะว่าต้องทำงานด้วยครับ”

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์"
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
"ติ๊ก เจษฎาภรณ์"
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
"ติ๊ก เจษฎาภรณ์"
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
"ติ๊ก เจษฎาภรณ์"
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
Loading...