ตัวอย่างสุดซึ้งจาก”หนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในอเมริกา” “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”

125
ตัวอย่างสุดซึ้งจาก หนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในอเมริกา I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

ตัวอย่างสุดซึ้งจาก“หนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในอเมริกา”เรื่องจริงที่สะกดใจคนทั้งโลกของนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส “เจเรมี่ แคมป์”

“I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”

จากเรื่องจริงสุดซึ้งของศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงชาวอเมริกา “เจเรมี่ แคมป์” สู่ภาพยนตร์ที่กินใจคนทั้งสหรัฐเรียกเสียงกระแสรีวิวบวกอย่างล้นหลาม ถล่ม Box Office ได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้าฉาย จนคว้าคะแนน audience score มาสูงถึง 98% พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่เรียกนํ้าตาจากคอหนังรักชาวไทย

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ “เมลิสซ่า” (โดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก “แฟนเพลงหน้าเวที” มาเป็น “คนรู้ใจ” ของศิลปินหนุ่มผู้พกสกิลกีต้าร์มาเต็มเปี่ยมที่กำลังเป็นขวัญใจสาวๆ อย่าง “เจเรมี่ แคมป์” (โดย เคเจ อาปา) โดยที่ เจเรมี่ ตกหลุมรัก เมลิสซ่า ทันทีที่พบเธอครั้งแรกในคอนเสิร์ตของวิทยาลัย แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกกับจังหวะความรักที่เหมือนกำลังไปได้ดี เมื่อ เมลิสซ่า รู้ว่าเธอต้องเผชิญโรคร้ายที่อาจทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ เมลิสซ่า จะมี เจเรมี่ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกก้าวเดิ

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

คุณยังคงเชื่อในรักแท้อยู่หรือไม่ ? เตรียมมาพิสูจน์และฮีลหัวใจไปพร้อมกัน เมื่อเธอคือรักเดียวที่เปลี่ยนชีวิตของเขา และเขาคือคนเดียวที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของเธอ “I Still Believe” ภาพยนตร์ที่จะมอบพลังความรัก และความอบอุ่นหัวใจให้คุณ เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์\

Loading...