ตลาดสะพานมอญเดือด “พาราด็อกซ์” แบ่งทีมวิ่งกันพล่าน!! ตามหาเสื้อมอญราคาทุน!!

85
ตลาดสะพานมอญเดือด พาราด็อกซ์ แบ่งทีมวิ่งกันพล่าน ตามหาเสื้อมอญราคาทุน

ตลาดสะพานมอญเดือด “พาราด็อกซ์” แบ่งทีมวิ่งกันพล่าน!!
ตามหาเสื้อมอญราคาทุน!! ใน “พาด็อกซ์ทัวร์”

วันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ รายการ Padoxtour (พาด็อกซ์ทัวร์)EP.7รับเช้าวันใหม่บนสายน้ำ ที่ล่องมาทั้งคืน ด้วยการทำบุญ ไหว้พระ ปล่อยปลา ที่ “วัดใต้น้ำ เมืองบาดาล หรือ วัดวังก์วิเวการาม” อำเภอ สังขละบุรี อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มีซากโบราณสถานจมอยู่ใต้น้ำช่วงหน้าแล้ง สามารถเดินเข้าไปเยี่ยมชมโบสถ์เก่าได้ช่วงน้ำขึ้นบางทีก็จมน้ำเป็นเมืองบาดาล

พาด็อกซ์ทัวร์

หลังจากสดชื่นรับบุญแต่เช้าเดินทางขึ้นเรือมุ่งหน้าสู่ “สะพานมอญ” ได้พบกับ “มอส” มัคคุเทศก์น้อย ที่จะมาคอยแนะนำให้รู้จักข้อมูลทุกซอกทุกมุม ระหว่างเดินชมวิวไม่เท่าไหร่ ทุกคนต้องตะลุยภารกิจ “กาญจนบุรีเสื้อนี้เท่สุด” โดยจะแบ่งทีม สุ่มจับคู่ไปหาซื้อเสื้อผ้าชาวมอญ ในราคาที่ถูกที่สุด ใครเหลือเงินกลับมามากที่สุด จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเลือกห้องนอนครั้งต่อไป โดย “แบต-เก่ง” ออกตัวแรงได้เสื้อมาก่อนใคร “ต้าร์-บิ๊ก” ก็ค่อยๆ เดินเลือก เดินชมอย่างใจเย็น พยายามต่อราคาสุดตัวทุกร้าน “โจอี้-วัต” ก็โชว์ลูกอ้อนแล้วอ้อนอีก ส่วน “สอง-ปู๋”ใช้เทคนิคความเชื่อที่ร้านอยู่ไกล จะต้องราคาถูกที่สุด งานนี้ไม่มีใครยอมใคร วิ่งตามหาร้านที่ถูกที่สุดกันเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว

พาด็อกซ์ทัวร์

แต่ละทีมต่างมั่นใจในราคาที่ซื้อมา แต่ผลสุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะ คว้ารางวัลพิเศษไปครอง มาร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศการตะลุยภารกิจบนตลาดสะพานมอญ ของ “พาราด็อกซ์”ได้ในรายการ Padoxtour (พาด็อกซ์ทัวร์)” EP.7ก่อนใครทาง LINE TVวันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

พาด็อกซ์ทัวร์

พาด็อกซ์ทัวร์
พาด็อกซ์ทัวร์

 

Loading...