“ดู๋ สัญญา” ถอดความสำเร็จของ “ชาดา-เพี้ยนภักตร์” จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง

117

“ดู๋ สัญญา” ถอดความสำเร็จของ “ชาดา-เพี้ยนภักตร์”
จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง

รายการ เจาะใจ สัปดาห์นี้ เจาะเรื่องราวทัศนคติสู่ความสำเร็จของ คุณ ชาดา เพี้ยนภักตร์”  ที่เริ่มต้นจากการเป็นมนุษย์เงินเดือน แต่ด้วยโอกาสที่ทำให้ได้ทำงานหลากหลาย ตั้งแต่เป็นแอร์โฮสเตสเป็น HR, ทำงานด้านการตลาดจนคร่ำหวอดด้าน  Anti-aging   ระดับแถวหน้าของเมืองไทย  จนสามารถเป็นเจ้าของคลินิกของตัวเองได้ตามที่ใฝ่ฝัน   เหนืออื่นใดเธอบอกว่า  กุญแจสำคัญที่ทำให้เราทุกคนสามารถก้าวหน้าในอาชีพการงานได้ก็คือ    ทัศนคติและความเชื่อที่ว่า “เราทำได้

"ดู๋ สัญญา" ถอดความสำเร็จของ "ชาดา-เพี้ยนภักตร์" จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง

 โดย คุณ ชาดา เพี้ยนภักตร์” เปิดใจว่า  การเป็น HR มากว่า 10 ปี   ได้หลักคิดว่า “คน” คือทรัพยากรที่ต้องให้ความสำคัญ และเราทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพได้  ต้องเชื่อว่า “เราทำได้” และเมื่อเราเชื่อว่าเราทำได้ เราก็จะมีความกล้าที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ไม่ย่ำอยู่กับที่ ไม่มีอะไรหยุดยั้งเราจากความสำเร็จได้นอกจากตัวเราเอง  ปกติเป็นคนที่ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ การเปลี่ยนงานแต่ละครั้งตำแหน่งไม่ใช่เรื่องสำคัญ  แต่เป็นตัวเนื้องานมากกว่า การข้ามไปทำสายงานใหม่ ๆ คือได้พิสูจน์ความเชื่อของตัวเองที่ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าเดิม  ไปได้ไกลกว่าเดิม   ประสบการณ์และสิ่งที่เราจะได้เรียนรู้ต่างหากที่มันสำคัญ  เพราะการย่ำอยู่กับที่คือการถอยหลัง   ความเชี่ยวชาญในสายงาน anti-aging ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ ให้เห็นว่าการเรียนรู้ใหม่ ๆ  จะทำให้โลกเรากว้างขึ้น ไม่ทำให้เราย่ำอยู่กับที่  เราไม่ได้เรียนรู้ผ่านการสอน แต่เรียนผ่านประสบการณ์” 

"ดู๋ สัญญา" ถอดความสำเร็จของ "ชาดา-เพี้ยนภักตร์" จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง

 ติดตามชมเรื่องราวของคุณ ชาดา เพี้ยนภักตร์”  จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคลินิกเอนไทน์ เอจจิ้ง ระดับไฮเอนหลายที่ จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดชมในรายการ เจาะใจ” วันเสาร์ที่ 28  พฤศจิกายน 2563 เวลา 22.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข30) 

"ดู๋ สัญญา" ถอดความสำเร็จของ "ชาดา-เพี้ยนภักตร์" จากมนุษย์เงินเดือน สู่การเป็นเจ้าของคลินิกชื่อดัง

Loading...