ดี้ นิติพงษ์ ควงเพื่อนซี้ แต๋ง ภูษิต ประกาศความพร้อมขึ้นเวที Magic Moment ฯลฯ

291
Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง

ดี้ นิติพงษ์ ควงเพื่อนซี้ แต๋ง ภูษิต ประกาศความพร้อมขึ้นเวที  “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง”

สองเพื่อนซี้ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค และ แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง ประกาศความพร้อมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชMagic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋งเพลงรัก ในตำนานที่บรรเลงดนตรีออเครสตราระดับอาจารย์ครั้งแรกในประเทศไทยโดยมีศิลปินชื่อดัง จากทั่วฟ้าเมืองไทย เข้าร่วมงานเพียบ นำโดยตู่นันทิดา แก้วบัวสาย,ต๊งเหน่งรัดเกล้า อามระดิษ,นิวจิ๋ว  (นิววิไลภรณ์ ภูธรใจ) (จิ๋วปิยนุช เสือจงพรู), แอ๊ดยืนยง โอภากุล,เมญ่านนธวรรณ ฌรรวนธร, เบลสุพล พัวศิริรักษ์, บีพีระพัฒน์ เถรว่อง, สิงโตนำโชค, ว่านธนกฤต พานิชวิทย์ ,กิตกิตตินันท์ ชินสาราญ”  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อจัดสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา

 “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาคกล่าวว่า ความมหัศจรรย์จากเสียงดนตรีในครั้งนี้ จะทำให้เป็นคอนเสิร์ต เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด รวมทั้งยังส่งต่อความสุข ได้ไม่รู้จบให้กับคนไทยทั้งประเทศ เพราะรายได้ทุกบาทของผู้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับโรงพยาบาล ศิริราชเพื่อจัดสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษาเพื่อเป็นอาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง อย่างครบวงจร สำหรับผู้ป่วยผู้ยากไร้ และหลังจากที่ผู้มีจิตศรัทธาได้ทราบข่าวว่าทางอำพลฟูดส์ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราช พยาบาล และเทพผดุงพร มะพร้าว จะทำคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อจัดสร้างอาคารนวมิน ทรบพิตร ๘๔ พรรษา”  ก็มีผู้ใจบุญมบริจากเข้ามาเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ยอดบริจาครวมกว่า 23 ล้านบาท  สำหรับอีกหนึ่ง ความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมได้ประพันธ์ขึ้นมาใหม่ 1 บท ชื่อเพลงราชาคือผู้ให้”  ตั้งใจแต่งขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์ จักรีทุกพระองค์ อยากจะเชิญชวนทุกๆคน เพราะคงไม่มีโอกาสมากนักที่ผู้ชมจะได้เห็นภาพเหล่านี้บนเวทีคอนเสิร์ต

ด้านแต๋ง ภูษิต ไล้ทองพูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตงานคอนเสิร์ต เราได้ดึงศิลปินชั้นนำระดับประเทศมารวมตัวกันเฉพาะกิจ โดยงานคอนเสิร์ตนี้ จะรวบรวมเพลงฮิตของดี้อาทิ ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, คิดถึงฉันไหม เวลาที่เธอ, ก้อนหินก้อนนั้น, ขอบใจจริงๆ, เจ็บไปเจ็บมา และบทเพลงในดวงใจของดี้และแต๋งอีกมากมาย ซึ่งจะถูกนำมาเรียบเรียงใหม่และถ่ายทอดโดย วงออเคสตร้าจากสุดยอดนักดนตรีของเมืองไทย ซึ่งผมรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมวงดนตรีทั้งหมดทุกขั้นตอนซึ่งตอนนี้เราได้เดินหน้าซ้อมและเตรียมความพร้อมไปแล้วกว่า 80% เชื่อได้ว่าคอนเสิร์ต ในครั้งนี้จะสร้างความประทับให้กับทุกคนได้หลุดเข้าไปอยู่ในห้วงอารมณ์ต่างๆ ของเพลงอย่างแน่นอนครับ 

เตรียมพบกับภาพความประทับใจอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ความสมบูรณ์แบบและความตั้งใจของศิลปินทุกคนจะถูกถ่ายทอดอย่างละเมียดละไม ในคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช “Magic Moment เพลงรักของดี้ดนตรีของแต๋งมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000/1,500/1,000 บาท บัตรยังมีจำหน่ายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.facebook.com/magicmomentconcert

Loading...