ณเดชน์ คูกิมิยะ ยอมรับพลาดไป หลุดภาพหวิวในคอนเสิร์ต

1936
ณเดชน์ คูกิมิยะ

   หลังจากจบคอนเสิร์ต Give Me 5 Concert Rate A ไปซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ใส่ และโดนจับผิดถึงอาการหอบหืดที่หนุ่มณเดชน์เป็นอยู่ทำไมถึงไม่แสดงอาการทั้งที่เต้นจัดเต็มซะขนาดนั้น

   ล่าสุดยังโดนข่าวเม้าท์ว่า ดาราอักษรย่อ บ. กำลังจะชิ่งไปค่ายใหม่ หลายคนเลยมองว่าเป็น “แบรี่” รึเปล่า เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ตอนเล่นคอนเสิร์ต ผมก็ได้พ่นยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็ไม่แบบว่าถึงขนาดหักโหม จริง ๆ เราก็เตรียมร่างกายมาเป็นเดือนแล้ว อาการกำเริบก็มีบ่อยนะครับ เวลาไปเชียงใหม่ ไปที่ที่มีอากาศเย็น ก็จะเป็นหรือการใช้หัวใจทำงานหนัก ๆ อย่างวิ่งก็จะเป็น ผมก็วิ่งได้นิดนึง โรคนี้มันไม่หายหรอกครับ ถ้าหายขาดเลยเป็นไปได้ยากครับ เพราะเป็นโรคประจำตัวที่ติดมาตั้งแต่เด็กแล้ว มันก็มาดีขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ใช้ยาไป ผมเองก็ดูแลตัวเองด้วย ไม่ซีเรียสครับ คนจับผิด ตามสบายครับ”

“ส่วนพระเอกอักษร บ. ที่ทุกคนมองว่าเป็นแบรี่ ที่กำลังจะชิ่งไปค่ายอื่น ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ผมอยู่ที่นี่ ผมก็สบายดีอยู่แล้ว ทุกคนก็น่ารัก เราเกิดมาจากเขา เราไม่คิดที่จะทิ้งห่าง หรือเดินออกจากเขา สัญญายังเหลืออยู่หลายปีเหมือนกันครับ เราก็ต่อเรื่อย ๆ ครับ ผมไม่หนีไปไหนหรอกครับ อยู่ตรงนี้ก็ดีที่สุดแล้วละครับ”

“เรื่องบนคอนเสิร์ตที่มีภาพหวิวออกมาผมก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผมว่ามีแค่มุม ๆ นั้นแหละครับ ที่คนจะได้เห็นกัน แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมามันจะบางแบบนั้น ก็ถือว่าพลาดไป ตอนรันดู ก็ไม่ได้เปียกอะไรขนาดนั้น เอาวันจริง มันก็เปียกโชกเลย เห็นภาพแล้วครับ ก็แล้วแต่คนมองครับ เห็นแล้วก็เก็บมันไว้อย่างงั้นไม่ต้องไปพูดกันต่อแล้วครับ เราก็เซฟมาดีครับ แต่กางเกงมันบางมาก ถ่ายแฟชั่นแนวนี้ ยังไม่มีหรอกครับ ไม่ได้เปิดตัวครับ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ”

   นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังพูดถึงเรื่องทำบุญกฐินด้วยว่า “ทำบุญน่าจะวันที่ 24 ครับผม เป็นบุญกฐินครับที่ จ.กาฬสินธุ์ ไปกับคุณแม่ ส่วนจะไปกับครอบครัวญาญ่าหรือเปล่า ก็ต้องดูก่อนว่าน้องว่างรึเปล่า”

"ณเดชน์ คูกิมิยะ "
ณเดชน์ คูกิมิยะ
"ณเดชน์ คูกิมิยะ "
ณเดชน์ คูกิมิยะ
Loading...