“ณัฐ” หื่นจัด !! ฟัด “โฟร์” ในห้องน้ำ แซ่บจัดหนัก ประเดิมตอนแรก “รองเท้านารี”

609
ณัฐ หื่นจัด ฟัด โฟร์ ในห้องน้ำ แซ่บจัดหนัก ประเดิมตอนแรก รองเท้านารี

“ณัฐ” หื่นจัด !! ฟัด “โฟร์” ในห้องน้ำ แซ่บจัดหนัก
ประเดิมตอนแรก “รองเท้านารี”

หลังประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย กับละครเรื่องแรก “THE HUSBANDS สามีสีทอง” อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆอารมณ์ค้าง ส่งละครคุณภาพเรื่องที่ 2 “รองเท้านารี” ลงจอต่อเนื่อง ในช่วง “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” โดยจับมือกับพันธมิตรคุณภาพเจ้าเดิม อย่าง บริษัท เช้นจ์2651 จำกัด(CHANGE2561) โดยเรื่องนี้ได้ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับฝีมือคุณภาพที่เคยสร้างปรากฏการณ์ Talk Of The Town นิราฟีเวอร์ มาแล้ว อย่างเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิวมานั่งแท่นกำกับการแสดง โดย “รองเท้านารี” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ผสมความดราม่าเข้าไปด้วย เป็นเรื่องราวของ สี่สาวโสด ต่างสไตล์ที่ได้มาเป็นเพื่อนรักกัน และอยู่ร่วมกัน ซึ่งทั้ง 4 คน เป็นตัวแทนความรักที่เปรียบเสมือนรูปแบบต่างๆ ของรองเท้า ทั้งรองเท้าส้นสูง รองเท้าบูทรองเท้าแตะ และ รองเท้าผ้าใบ ที่ต่างตามหารักที่ใช้ในแบบของตัวเอง ดังเช่น รองเท้าทุกคู่ ที่ล้วนมีเจ้าของ เพียงแค่รอใครซักคนที่จะสวมมันได้อย่างพอดี!! ซึ่งเมื่อทั้ง 4 คนได้มาอยู่ร่วมกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายก็เกิดขึ้น
รองเท้านารี
โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่วนเวียนเข้ามาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย สร้างทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาให้กับพวกเธอ ซึ่งงานนี้ ยังคงการันตีนักแสดงคุณภาพเช่นเคย โดยได้ 4 สาวต่างสไตล์ ได้แก่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ โฟกัส จีระกุล มารับบทเป็นนักแสดงนำ พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ณัฐ-ศักดาทร ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุลปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต กวาง The Face – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล และ ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร เป็นต้น 
รองเท้านารี
สำหรับละครเรื่อง รองเท้านารี” แค่ประเดิมตอนแรกก็แซ่บจนต้องร้องซี๊ดกันแล้ว กับซีนงานแต่งงานสุดป่วนของ น้ำหนาว (โฟกัส จิระกุล) คุณหมอสาวรองเท้าบูทสุดมั่น  กับ หมอชัย หรือ อนันต์ชัย (ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ที่เพื่อนรักทั้ง 3 คน ได้แก่ วริษา หรือ ริสา (โฟร์ สกลรัตน์ วรอุไร) สาวรองเท้าส้นสูง ทิชา (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) สาวรองเท้าแตะสุดชิล และ อุษณา หรือ อุ่น (ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวรองเท้าผ้าใบสายลุย มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว พร้อมด้วย อธิป (ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ) รุ่นพี่คนสนิทของทิชา และ ปวิน (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) แฟนหนุ่มของอุ่น ซึ่ง น้ำหนาว ต้องปวดหัวกับ ซูเฮียง แม่ผัวตัวแสบ (ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล) ตั้งแต่ยังไม่จบพิธี ที่มีเรื่องราวกันถึงขั้นงานแต่งแทบล่มเลยทีเดียว แต่ขณะที่ในงานกำลังวุ่นวายกันอยู่นั้นริษา ก็แอบปลีกตัวออกมารับแฟนหนุ่ม พีท หรือ พิรุฬห์ (ณัฐ ศักดาทร) 
รองเท้านารี
แต่ด้วยความที่พีท เป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่อง เป็นผู้ชายที่ มีความต้องการทางเพศสูง!!! เมื่อเห็น ริษา แต่งตัวเซ็กซี่ ก็ถึงขั้นอดใจไม่ไหว ออดอ้อนริษา ขอนัวเนียด้วยตั้งแต่ยังไม่เข้างาน แต่ ริษา มีท่าทีอิดออดเพราะก็แอบเอือมในความเซ็กซ์จัดของแฟนหนุ่ม จนพีทงัดไม้ตาย นำกำไลข้อมือแบรนด์เนมหรู ของชอบของริษา มาล่อตาจนริษาใจอ่อน เมื่อเห็นริษาไม่ขัดขืน ก็คว้าข้อมือพากันไป นัวกันแบบถึงพริกถึงขิงในห้องน้ำโรงแรมกันเลยทีเดียว ริษา ยอมแบบยั่วๆพอหอมปากหอมคอ ก็เบรกอารมณ์พีท ก่อนที่จะเกินเลยจนไม่ได้เข้างาน ทำพีทถึงขั้นหงุดหงิดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแค่ออกอากาศสัปดาห์แรก ก็เสิร์ฟความแซ่บให้ได้ลุ้นกันแบบละสายตาไม่ได้แล้ว แต่จะแซ่บ สนุก เบอร์ไหน ต้องติดตามด้วยตัวเอง ในละคร “รองเท้านารี” ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)
ณัฐ-ศักดาทร
รองเท้านารี
รองเท้านารี
รองเท้านารี
รองเท้านารี
Loading...