“ญดา” ชวน “ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ” ไลฟ์สดขายเสื้อ ภารกิจระดมทุน ใน “เมค มันนี่ฯ”

417
ญดา ชวน ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ ไลฟ์สดขายเสื้อ ภารกิจระดมทุน ใน เมค มันนี่ฯ

“ญดา” ชวน “ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ” ไลฟ์สดขายเสื้อ
ภารกิจระดมทุน ใน “เมค มันนี่ฯ”

ใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันพุธที่ 30 ก.ย.นี้ เวลา 15.15 น.สำหรับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ดัดเเปลงมาจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส  งานเขียนสุดปังของ “ปุยฝ้าย”  เรื่อง เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY)” ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน เน็กซ์  ( MONO NEXT)  ที่ได้ผู้กำกับฯ  “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร” มาทำหน้าที่กำกับฯ  ซึ่งนอกจากจะเป็นเรื่องราวของการประหยัดและอดออมแล้ว ยังมีภารกิจที่สามนักแสดงหลัก  อย่าง ญดานริลญา กุลมงคลเพชร ฟลุ๊คพงศกร วงศ์เพียร” และ ต้นน้ำเปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย  จะต้องทำให้สำเร็จนั่นก็คือ การหาเงินเพื่อไปเป็นทุนในการต่อยอดทางธุรกิจโรงงานเซรามิก ให้กับคุณย่าหวงหงเหิน  (รับบทโดย ปิยะมาศ โมนยะกุล)

"ญดา" ชวน "ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ" ไลฟ์สดขายเสื้อ  ภารกิจระดมทุน ใน "เมค มันนี่ฯ"

และซีนที่เรียกได้ว่าอินเทรนด์สุดๆ นั่นก็คือ ผู้กำกับฯ จัดให้ 3 นักแสดง เปิดฉากระดมทุนด้วยการไลฟ์สดขายของออนไลน์ ในแบบสดๆ ..ไร้บทภาพยนตร์!!!  ในทันทีที่เซ็ตสตูดิโอ ย่าน ถ.พระราม 9 ให้เป็นห้องนั่งเล่นเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ให้ “ญดา-ฟลุค-ต้นน้ำ” เข้าไปนั่งประจำที่ที่หน้ากล้อง  และสินค้าที่ขายก็คือเสื้อผ้าที่สองหนุ่ม “ฟลุค” และ “ต้นน้ำ” ใส่เรียกได้ว่าถอดขายกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่มีทั้งสคริปต์ และบทพูด ทั้งสามนักแสดง ต้องใช้วิธีนึกถึงแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ตัวแม่ ที่เคย CF สินค้ามาแล้ว  มาใช้กับตัวเองแบบสดๆ แบ่งจังหวะสลับกันตะโกนขายของกันแบบสุดมัน ใส่ไม่ยั้งจนเสียงแหบแห้ง หลังถ่ายเสร็จ “ญดา” หัวหน้าทีมขายออนไลน์เฉพาะกิจ กล่าวว่า…

"ญดา" ชวน "ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ" ไลฟ์สดขายเสื้อ  ภารกิจระดมทุน ใน "เมค มันนี่ฯ"

ฉากนี้เป็นการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เพื่อจะหาทุนให้กับ ฮิพฮอพ (พี่ฟลุ้ค)” และ ดิสโก้  (ต้นน้ำ)  คืออยากจะบอกว่าหนูไม่ได้ซ้อมกับต้นน้ำและพี่ฟลุ๊คเลย เข้าไปหน้าเซตแล้วแสดงกันเลย พี่เต้ยให้พวกเราด้นกันสดๆ  เล่นเอง พูดเอง ทั้งตะโกนแล้วก็ใช้เสียงเยอะมาก หลังจากถ่ายเสร็จทำเอาเสียงแหบไปเลยค่ะ (หัวเราะแต่เป็นอีกซีนที่สนุกค่ะ” 

"ญดา" ชวน "ฟลุ๊ค-ต้นน้ำ" ไลฟ์สดขายเสื้อ  ภารกิจระดมทุน ใน "เมค มันนี่ฯ"

ภารกิจระดมทุน ไลฟ์สดขายของออนไลน์ของทั้งสองนักแสดง จะได้ยอดเงินกันไปคนละเท่าไหร่ ติดตามได้ในภาพยนตร์   “เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY)”   ออกอากาศให้ได้ชม วันพุธที่ 30 กันยายน เวลา 15.15 ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29

Loading...