ฌอห์ณ จินดาโชติ ฉีกลุคนิ่ง เป็นหนุ่มสุดกวนครั้งแรก!!! แฟนคลับยกนิ้วถูกใจใช่เลย

756
ฌอห์ณ จินดาโชติ

มาแรงสุดๆ สำหรับซี่รี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เพราะได้พระเอกสุดฮอต “ฌอห์ณ จินดาโชติ” มารับบท “ซียู” หนุ่มสุดกวน ยียวน แถมยังปากร้าย ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของ “ฌอห์ณ” ที่ตีบทแตกกระจุย จนคว้าใจสาวๆ ทั่วประเทศไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฌอห์ณ” เล่าว่า “รับบทเป็นซียูครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายกวนๆ ปากร้าย โผงผางชัดเจน ตรงไปตรงมา มีความเป็นหนุ่มเลือดร้อน แต่ว่าในทางกลับกันซียูก็จะเป็นคนที่ยอมเสียสละ ทำอะไรทุกอย่างให้มามิ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ปลอดภัย และมีความสุข ซึ่งน่าสนใจตรงที่ว่าถ้าเราดูตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะรู้เลยว่าทุกอย่างที่ซียูทำมีเหตุผลหมดเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าซียูเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ติดอยู่ที่ตรงมีลุคกวนๆ ก็ถามพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ อยู่นะว่าทำไมต้องมาดกวนตลอดเวลา เค้าบอกมันเป็นเกราะป้องกันตัว เหมือนเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่เราจะไปเล่นกับใครก็ได้ให้เค้ารู้สึกว่าเราเป็นคนไม่มีพิษมีภัย ซึ่งบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ค่อนข้างพลิกมากเลยทีเดียวครับ ปกติจะเล่นแนวดราม่า ผู้ใหญ่ๆ คือผมไม่ค่อยมีโอกาสเล่นคอมเมดี้แบบนี้เลย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบพระเอกร้ายๆ ตบจูบตลอด หรือจะเล่นแบบคนนิ่งๆ ขรึมๆ แต่เรื่องนี้จะเป็นมาดกวนๆ แล้วก็ทะเล้น ตามสไตล์วัยรุ่นครับ พอออกอากาศไปกระแสก็ดีเลยครับ แฟนคลับที่ได้ดูก็จะมาบอกเล่นได้กวนมาก เล่นแล้วดูน่าหมั่นไส้ ฉีกจากบทที่เคยเล่น เป็นอีกคาแรคเตอร์ที่ไม่ค่อยได้เห็นกัน ปลื้มใจที่ชอบกันครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...