ฌอห์ณ คว้า เอสเธอร์ จูบเน้นๆ ยืนยันความเป็นแฟน ! !

1012
ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์

    ซี่รี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” อาทิตย์นี้ เรื่องวุ่นๆ กำลังเกิดขึ้น เมื่อ “กีกี้” (มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ) แฟนเก่าของ “เรย์จิ” (อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อที่เข้ามาอยู่ในบ้าน “BOY’S PARADISE” มาหา แล้วเห็น “มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) อยู่ในบ้านด้วยก็เลยเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนใหม่ของ “เรย์จิ” ดังนั้น “มามิ” เลยโกหกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว โดยขอร้องให้ “ซียู” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เล่นละครเป็นแฟน เพื่อให้ “กีกี้” เข้าใจว่าไม่ได้เป็นอะไรกับ “เรย์จิ” แต่ “กีกี้” สงสัยในท่าทางของทั้งสองเลยถามว่าเป็นแฟนกันจริงหรือไม่ ดูไม่เหมือนแฟนกันเลย “ซียู” ที่อยู่ในอาการงงๆ เลยจัดการประคองหน้า “มามิ” ประกบปากจูบไปเต็มรัก เพื่อให้ “กีกี้” เชื่อว่าเป็นแฟนกันจริงๆ

   ฉากนี้เป็นการเข้าฉากถ่ายทำคิวแรกๆ ก็มาเจอฉากจูบซะแล้ว แต่ด้วยความที่ทั้ง “เอสเธอร์” และ “ฌอห์ณ” เคยแสดงด้วยกันมาก่อนเลยไม่ค่อยเกร็ง แต่ “แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ก็ไม่ให้ผ่านไปง่ายๆ “เอสเธอร์” เลยต้องเสียจูบให้ “ฌอห์ณ” ไปถึง 9 เทคทีเดียว

    “เอสเธอร์” เล่าว่า “ฉากนี้ต้องทำให้มายด์เชื่อว่ามีแฟนแล้วเค้าจะได้สบายใจ แต่เราก็ยังไม่นัดแนะกับพี่ฌอห์ณว่าต้องทำไงบ้าง แค่ไปขอร้องให้เล่นเป็นแฟนปลอมๆ แต่พอจริงๆ มาจูบเราเฉยเลย เรียกว่ายังไม่ทันตัว ซึ่งกับพี่ฌอห์ณก็ไม่ค่อยเขินกันแล้วค่ะ เพราะเคยเล่นบทจูบกันมาแล้ว แค่จะแบบดูจังหวะของการเล่นว่าจะเข้าตอนไหน แต่ยังเป็นคิวแรกๆ ที่เจอกัน บางอย่างก็อาจจะยังไม่เข้าที่ ทางพี่แก้ว ผู้กำกับฯ เลยบอกขอเผื่อไว้อีกนิดละกัน เล่นไปเล่นมาเจอไป 9 เทคสำหรับฉากนี้ค่ะ”

     ฟินจิกหมอนพร้อมกัน ในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE ฌอห์ณ จูบ เอสเธอร์ -รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com 
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...