ซึ้งหนัก “เกรซ เดอะเฟส” ปล่อยโฮกลางรายการ “เจาะใจ” ยกแม่เป็นซุปเปอร์วีเมน

306
ซึ้งหนัก

ซึ้งหนัก “เกรซ เดอะเฟส” ปล่อยโฮกลางรายการ “เจาะใจ” ยกแม่เป็นซุปเปอร์วีเมน

รายการเจาะใจ เอาใจคืนวันแม่แห่งชาติ พบเรื่องราวสาวผิวแทน ดีกรี “เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น 3” แบบสดๆ ร้อนๆ “เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” หรือ “เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3” น้ำตาแตกกลางรายการ หลังสาว “เกรซ” ให้สัมภาษณ์กับ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ลั่น มีวันนี้ได้เพราะ มีแม่เป็น “ซุปเปอร์วีเมน” พร้อมเผยอดีตเคยโดนล้อเรื่องสีผิว โดนเรียกว่า “ดำ” มาตลอดทั้งชีวิต แต่เธอไม่ปฏิเสธในสิ่งที่เป็น และในวันนี้เธอก้าวมายืนอยู่ในวงการนางแบบ คว้าแชมป์บนเวที “The Face Thailand Season3” (เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3) ย้ำ! ที่ผ่านมาเธอมีปัญหาเรื่องการไม่เป็นที่ยอมรับอันมาจากสีผิวมาตลอด แต่มาวันนี้เธอชนะคำสบประมาทต่างๆ มาได้

เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3โดย “เกรซ” เล่าว่า “ขอบคุณ คุณแม่ที่ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น ถึงแม้ว่าในอดีต เกรซ โดนล้อเรื่องสีผิวมาตลอด ไม่มีใครอยากเล่นด้วย ส่วนใหญ่จะบอกว่า “เธอดำ อย่ามายุ่งกับฉัน” เป็นแบบนี้บ่อยมาก ร้องไห้ประจำ อาจเป็นเพราะสีผิวเป็นแบบนี้ คนก็ไม่อยากคบเรา  คือถ้าบอกว่าเราเป็นลูกครึ่ง คนก็จะเข้าใจว่าทำไมสีผิวเป็นแบบนี้ แต่พอเราบอกว่าเราเป็นไทยแท้   กลายเป็นว่ายิ่งดูถูกเราเข้าไปใหญ่ คือ งงมาก มันทำให้เราไม่มีความสุข แต่ถ้าถามว่าเราอยากขาวไหม เกรซไม่เคยอยากขาวเลย เกรซมีคุณแม่คอยให้กำลังใจตลอด

เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3แม่จะพยายามบอกเกรซว่า เราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร  พยายามเปิดวิดีโอ บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ ให้ดูว่าเค้าผิวสีก็สวย  แถมมีความสามารถ  เลยส่งผลให้เกรซชอบด้านภาษาและการแสดงออก เราเลยชอบเต้น  คุณพ่อคุณแม่จะส่งเสริมให้ทำกิจกรรมไม่ว่าจะร้องเพลง รำไทย บัลเล่ต์ แจ๊ส ฮิปฮอป  ตั้งแต่ 4 ขวบ ต้องขอบคุณครอบครัวที่ทำให้เกรซรู้สึกว่า สีผิวไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต สิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เรามี มันคือทุกอย่าง…”

เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3ตามไปฟังแบบเต็มๆ ในรายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 12 สิงหาคม 2560 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล
เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล
เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล
เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3
เกรซ แชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3

เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล

Loading...