ซี อาร์ ซี สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันทีมหงส์แดงคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูกาล 2016

384

ซี อาร์ ซี สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันทีมหงส์แดงคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูกาล 2016!!!
ภายใต้แคมเปญ “ Made For Liverpool ”

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ต ในเครือ บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โดย นายสุเฮล มูลาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์, นายสุริยา ตันเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ, นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และนายธนะภูมิ บันดาลบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า  ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขันคอลเลคชั่นใหม่ของทีมลิเวอร์พูลประจำฤดูกาลปี 2016-2017  ในฐานะแบรนด์ผู้สนับสนุนส่วนของชุดแข่งขันทั้งหมด ภายใต้แคมเปญ “ Made For Liverpool ”  ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และความเหนียวแน่นของแฟนบอลอย่างแท้จริง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งทางด้านร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬา และชุดกีฬาทุกประเภทในไทย อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ นิวบาลานซ์ ฟุตบอล และถือลิขสิทธิ์แบรนด์ลิเวอร์พูลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งชุดแข่งในฤดูกาลนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีข้อความของสตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันลิเวอร์พูล ที่บรรยายถึงบรรยากาศภายในสนามแอนฟิลด์ได้เป็นอย่างดี ซ่อนอยู่ภายในเสื้อ นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์ และฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

สำหรับชุดแข่งในฤดูกาลนี้ทาง New Balance Football  ยังคงใช้เทคโนโลยี NB DRY ซึ่งทำให้ผู้เล่นสวมใส่สบายมีความคล่องตัว ซึ่งผลิตจากเนื้อผ้าเส้นใยพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง ต่างจากเส้นใยธรรมดาทั่วไป จึงช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีในขณะที่เคลื่อนไหวร่างกาย และช่วยรักษาความเย็นเมื่อผู้เล่นเหงื่อออกอีกด้วย นอกจากนี้ในการออกแบบตัวเสื้อนั้น ทาง New Balance ได้ใช้ความร้อนในการเชื่อมเสื้อให้ติดกัน และใช้เทคโนโลยี Body Mapping ช่วยให้เสื้อมีความกระชับไปกับสรีระ ลดการเสียดสี สวมใส่สบาย โดยบริเวณเสื้อจะมีแถบสีเหลืองที่จะมีแสงสะท้อนในขณะที่ผู้เล่นเคลื่อนไหวด้วยความเร็วในสนามซึ่งสร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชม ส่วนแขนเสื้อใช้เลเซอร์ในการตัด และมีรูขนาดเล็กช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีขณะสวมใส่ ส่วนคอเสื้อจะเป็นปกตั้งสั้นๆ ขลิบด้วยสีเหลือง มีสัญลักษณ์รูปเปลวไฟอยู่ที่บริเวณด้านหลังของคอเสื้อ เพื่อระลึกถึงโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่สนามฮิลส์โบโรของแฟนบอลลิเวอร์พูล จึงทำให้โดยรวมแล้วเสื้อแข่งของฤดูกาลนี้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น สำหรับกางเกงชุดแข่งจะเป็นสีแดงซึ่งเป็นสีประจำลิเวอร์พูล

พร้อมตราสัญลักษณ์สีเหลือง ตัวเลขสีขาว และถุงเท้าแดงเข้มมีรูปหัว Liver Bird สัญลักษณ์ของเมืองลิเวอร์พูล ในส่วนของถุงเท้าก็ได้ถูกพัฒนาเป็นพิเศษ มีความกระชับบริเวณข้อเท้ามากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Build In Comfort Zone ที่รับกับรูปเท้า และมีวัสดุชนิดพิเศษที่ช่วยระบายความชื้นต่างๆที่เกิดขึ้น ขณะสัมผัสบอล ทำให้นักเตะเล่นบอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับสาวกหงส์แดงทุกคนสามารถหาซื้อเสื้อฤดูกาลใหม่ปี 2016 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ต มอลล์ และ เอฟบีที ทุกสาขา

Made For LiverpoolMade For Liverpool

Loading...