“ซี-ศิวัฒน์” ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครู ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

92
ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครู ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

“ซี-ศิวัฒน์” ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครู ใน
“สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

พระเอกหนุ่มมากความสามารถการแสดงก็เรตติ้งเปรี้ยงปัง มาจับไมค์ร้องเพลงก็เทียบชั้นนักร้องอาชีพ ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งในความสามารถไม่น้อย  สำหรับพระเอกหน้าหล่อ เสียงดี คุณภาพแน่น  ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แถมยังเคยผ่านการแสดงละครเวที หนึ่งในดวงใจขอให้เหมือนเดิม” มาก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากบทบาททางการแสดงแล้ว การร้องเพลงก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ ยอมรับว่า ซี-ศิวัฒน์” เป็นพระเอกเสียงดี ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เรียกได้ว่าความสามารถครบถ้วน  

ซี-ศิวัฒน์

ล่าสุดพระเอกหนุ่มเสียงดี ซี-ศิวัฒน์” จะกลับมาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์  อีกครั้งใน  สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” ควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  โดยเจ้าตัว กล่าวว่า   จากที่มีเสียงถามหากันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานละครเวทีสุนทราภรณ์อีก  วันนี้ผมมีคำตอบให้แล้วครับ เพราะล่าสุดผมมีโอกาสได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ละครเวทีนะครับ เป็นรูปแบบคอนเสิร์ต ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” ใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ที่ผมเคยได้ฝากไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนึ่งในดวงใจ หรือว่าเรื่องขอให้เหมือนเดิม ให้อดใจรอได้เลย ผมจะนำบทเพลงจากละครเวทีที่คุณเคยได้ชม มาขับขานใหม่ รับรองว่าทุกคนจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอน  

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต  

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการนำบทเพลงดัง จากละครเวทีสุนทราภรณ์ทั้ง เรื่อง มาร้อยเรียงใหม่  ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ รวมถึงนักร้องเสียงดีที่เคยผ่านการแสดงละครเวทีมาแล้ว  อีกมากมาย  อย่าพลาดไปให้กำลังใจกันนะครับ ในรอบการแสดงวันเสาร์ที่ และ อาทิตย์ที่ มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ มาเจอกันนะครับ

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจ  “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” สร้างสรรค์โดย บริษัท     เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

ซี-ศิวัฒน์

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

Loading...