“ซี-ศิวัฒน์” ทึ่ง “เล็บครุฑ” เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

275
ซี-ศิวัฒน์ ทึ่ง เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“ซี-ศิวัฒน์” ทึ่ง “เล็บครุฑ” เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

การพลิกบทบาทสุดท้าทายของพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์” ที่โชว์ลีลาบู๊แบบจัดเต็ม ด้วยฝีมือของผู้กำกับฯ คนเก่ง “โอริเวอร์ บีเวอร์” ในละครฟอร์มใหญ่ “เล็บครุฑ” นวนิยายแอ็กชั่นสุดรักจากปลายปากกาของ
“พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ที่นักอ่านและคอละครบู๊รอคอย งานนี้ ซี-ศิวัฒน์ ได้ถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทายของตัวละคร “ชีพ ชูชัย” และ “ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์” ควบ 2 บทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว ฝากให้แฟนๆ ร่วมพิสูจน์ไปด้วยกัน ผลิตโดย “ไนน์บีเวอร์ฟิล์มส์”เจ้าของชื่อชั้นที่การันตีความสนุกกับลีลาแอ็กชั่น สุดมันคับจอ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

ซี-ศิวัฒน์
ซี-ศิวัฒน์

พระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์” เผย “คาแรกเตอร์ที่ผมเล่น จะเล่นเป็น 2 ตัว คือเป็นทั้ง คมน์ สรคุปต์ และ
ชีพ ชูชัย คาแรกเตอร์ 2 ตัวนี้จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่บังเอิญหน้าเหมือนกัน ซึ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ไม่ได้เป็นญาติกันด้วย คือ คม สรคุปต์ เป็นฮีโร่ คอยจัดการปราบปรามเหล่าร้ายอยู่แล้ว สำหรับ ชีพ ชูชัย ถือว่าเป็นคนชั่วเลยครับ คือเป็นโจร แนวจิตๆ หน่อย ถ้าคุณผู้ชมได้ชมฉากแอ็กชั่นของเรื่องนี้ มันจะยาวมาก ไม่ควรเปลี่ยนช่องเด็ดขาดเลยนะครับ ผมอยากให้คุณผู้ชมอิ่มเอมไปกับมัน เหมือนกับที่ผมเองยังรู้สึก อึ้ง และทึ่งมาก เพราะไม่คิดว่าวันหนึ่งผมได้ลุกขึ้นมาบู๊และได้ต่อสู้กับตัวเอง แต่ด้วยฝีมือของพี่เวอร์ทำให้ผมได้เล่นบทที่ท้าทายสุดๆ แบบนี้ เป็นฉากที่พลาดไม่ได้เลยนะครับ พวกเราทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ทุกฉากทุกซีน ไม่ว่าจะฉากบู๊ กุ๊กกิ๊ก เราพิถีพิถันกับมันจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานด้วยนะครับ”

ซี-ศิวัฒน์

ติดตามชมละคร เล็บครุฑ” ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 
และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ซี-ศิวัฒน์

เล็บครุฑ

Loading...