ซี ศิวัฒน์ ชวนวัยใส พับตำรา คว้าไมค์ สานฝันให้โรงเรียน

640
ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์ ชวนวัยใส พับตำรา คว้าไมค์ สานฝันให้โรงเรียน

รายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ผลผลิตคุณภาพจากค่าย เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย เวทีแห่งมิตรภาพที่มอบโอกาสผ่านเสียงเพลงของคนมีฝัน ล่าสุด จัดแคมเปญพิเศษ “นักร้อง นักเรียน”เอาใจกลุ่มนักสู้ฝันวัยเรียน ต้อนรับปิดเทอม เปิดรับสมัครตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนทั่วประเทศ เข้าร่วมแข่งขันร้องเพลง  เพื่อชิงเงินรางวัลไปสานฝันให้โรงเรียนตนเอง

พิธีกรของนักสู้ฝัน “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” พูดถึงแคมเปญนี้ว่า “บนเวทีจันทร์พันดาวมีคนสมัครเข้ามาร่วมร้องสู้ฝันด้วยกันกับเราจำนวนมาก แต่เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงปิดเทอม จึงขอเอาใจนักสู้ฝันวัยใส ด้วยแคมเปญที่ชื่อว่า “นักร้อง นักเรียน” เปิดโอกาสให้โรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากทั่วประเทศส่งตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันร้องเพลง ไม่จำกัดแนว ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่าครึ่งแสนบาท นำไปสานฝันให้กับโรงเรียนของตนเอง รีบสมัครกันเข้ามาเยอะๆนะครับ”

ปิดเทอมนี้น้องๆคนไหน ขอพักตำราเรียน แต่อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์มาร่วมสานฝันของโรงเรียนให้สำเร็จเริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม -16 กันยายน 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจรายการจันทร์พันดาว www.facebook.com/JSLglobalmedia

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

Loading...