ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน คนทำงาน อยากงานปังต้องทำสิ่งนี้

88
ซินแสเป็นหนึ่งเตือน คนทำงาน อยากงานปังต้องทำสิ่งนี้

คนวัยทำงานหนุ่มสาว นอกจากทักษะในการทำงาน ที่ต้องดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่ควรต้องระวังบนโต๊ะทำงาน ที่ห้ามมีเลยมิฉะนั้นอาจทำให้การงานไม่ปังได้ “อาจารย์เป็นหนึ่ง” เลยขอแนะนำให้รีบกำจัดสิ่งนี้บนโต๊ะทำงาน เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ดี ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ไม่ควรมีสิ่งเหล่านี้

-นาฬิกาตาย

นาฬิกาคือเครื่องบอกเวลา เปรียบเสมือนการก้าวเดินของชีวิต ถ้าปล่อยให้นาฬิกาตายวางอยู่บนโต๊ะทำงาน จะทำให้มีปัญหา การงานติดขัด ไม่ประสบความสำเร็จและจะไม่ค่อยเจอช่วงเวลาที่ดีในชีวิต

-ปฏิทินหมดปี

ปฏิทินที่หมดปีเปรียบเสมือนเวลาที่ผ่านเลยไปแล้ว บอกถึงความล้าหลัง ยึดติดอยู่กับอดีต ทำให้ชีวิตเราไม่ก้าวหน้า แนะนำให้หาปฏิทินที่เป็นปัจจุบันมาวางไว้จะดีกว่า

-กระจกแตกหรือมีรอยร้าว

การแตกร้าวเปรียบเสมือนการบาดหมางกันในองค์กร หรือการที่เราทำอะไรก็ตามแล้วมักจะมีความแตกแยก ทะเลาะเบาะแว้งกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน

-สิ่งของชำรุด

สิ่งของที่ไม่สมประกอบจะทำให้เราพบกับความผิดหวังกับทุกเรื่อง การงานมีปัญหาไร้แรงบันดาลใจ ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ราบรื่น

-สิ่งของสีดำทุกชนิด

สีดำเป็นสีที่บ่งบอกถึงความไม่เป็นมงคล ให้ความรู้สึกไม่สบายใจ หรือความทรงจำที่ไม่ดี การทำงานควรทำด้วยความสุข ไม่หงุดหงิดใจ จึงแนะนำไม่ให้มีวางไว้บน

โต๊ะ(เฉพาะของตกแต่งโต๊ะทำงาน ไม่ใช่อุปกรณ์ทำงาน)

-ขนมขบเคี้ยว

จะส่งผลให้เก็บเงินไม่อยู่ เพราะจะหมดไปกับการกินของขบเคี้ยวแบบไม่รู้ตัว อีกทั้งยังส่งผลให้ไม่มีสมาธิในการทำงาน

โต๊ะใครที่มีสิ่งเหล่านี้ รีบจัดการเอาออกไปเป็นการด่วนเลยจ้า สมัยนี้พึ่งฝีมืออย่างเดียว อาจจะไม่รุ่ง ต้องพึ่งฮวงจุ้ย ควบคู่กัน กานงานจะได้ปังได้เริ่ดแบบฉุดไม่อยู่จ้า

Loading...