ซาร่า คาซิงกีนี แม่ของลูก ไมค์ พิรัชต์ FB วอนเรื่องจบ

1401
ซาร่า คาซิงกีนี

    ถึงแม้ว่าเรื่องวุ่นๆ ของดาราปริศนา “พระเอกหน้าสวย จะจบลงไปได้ด้วยดี ดาราหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า เป็นพ่อของลูกนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี แถมยังได้รับเสียงชื่นชมจากสังคมออนไลน์ แต่ดูเหมือนว่ายังคงมีคนสงสัยหรือผู้ไม่ประสงค์ดีเต้าข่าว สร้างประเด็นใหม่ๆ ขึ้นมา ราวกับว่า..เรื่องฉาวครั้งนี้จบลงเร็วเกินไป

    ล่าสุดนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี หญิงสาวที่ตกเป็นประเด็นครั้งนี้ ซึ่งเก็บตัวเงียบและไม่เคยเปิดเผยออกสื่อแม้แต่สักครั้งเดียว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุว่า ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร หรือจ้องทำลายชื่อเสียงคนดังคนไหน

“ขอชี้แจ้งหน่อยนะคะ ซาร่าไม่เคยมีเจตนาอยากจะทำร้ายใครทั้งสิ้น ไม่งั้นคงไม่เงียบมานานขนาดนี้ เห็นมีหลายคนมาด่าว่าไม่พอใจที่ ซาร่าให้ข่าวไม่ดีถึงฝ่ายชาย ขอบอกตรงนี้แล้วจบนะคะ อยู่แต่บ้านเลี้ยงลูกค่ะ แค่เลี้ยงลูกก็เหนื่อย จนไม่มีเวลาจะทำอะไรแล้ว ไม่เคยได้ออกรายการหรือให้สัมภาษณ์รายการข่าวที่ไหน ไม่ต้องการจะออกมาชี้แจงอะไรทั้งนั้น ขอเงียบต่อไป ที่เงียบไม่ใช่เพราะยอม ไม่ใช่เพราะมันถูกหรือผิด แต่สงสารเด็กค่ะ เขาไม่รู้เรื่องอะไร ไม่อยากทำร้ายความบริสุทธิ์ของเด็ก ไม่เห็นใจซาร่าไม่ว่ากัน แต่ขอความเห็นใจให้เจ้าหนูด้วย”

“ตอนนี้ขอโฟกัสแค่ลูกกับครอบครัวพอ มันคือโลกโซเชียล มันคือปลายปากกาคนเขียนข่าว คนร้อยพ่อพันแม่จะสร้างจะเขียนอะไรก็ได้ ซาร่าไม่สามารถไปห้ามใครได้ค่ะ ห้ามได้แค่ตัวเอง ถ้าครอบครัวหรือเพื่อนซาร่าจะออกตัวแทน ซาร่าก็คงไปห้ามไม่ได้เช่นกัน ช่วยเข้าใจด้วยค่ะ… ส่วนใครที่ประสงค์ร้าย ไม่ยอมจบ สร้างข่างมั่วๆ ก็จะไว้ว่า เวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ! #ว่าจะไม่พูดก็อดไม่ได้มันกระทบลูกตัวน้อยไม่แฮปปี้”

   ทั้งนี้ ภายหลังจาก สาวซาร่า โพสต์ข้อความดังกล่าวเพียงไม่กี่นาที ก็มีถูกเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่ สาวซาร่า ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับประเด็นข่าวฉาวครั้งนี้ เชื่อว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากกระแสข่าวลือที่กำลังถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ ที่ระบุว่า “หนุ่มไมค์” ไม่ใช่พ่อของลูกที่แท้จริง เป็นเพียงคนที่ออกตัวมายอมรับแทนเท่านั้น รวมทั้งประเด็นที่ระบุว่า สาวซาร่า ต้องการให้ หนุ่มไมค์ เซ็นสูติบัตรรับรองเป็นพ่อของเด็ก

ขอบคุณข่าวจาก sanook

"ซาร่า คาซิงกีนี"
ซาร่า คาซิงกีนี
"ซาร่า คาซิงกีนี"
ซาร่า คาซิงกีนี
"ซาร่า คาซิงกีนี"
ซาร่า คาซิงกีนี
"ซาร่า คาซิงกีนี"
ซาร่า คาซิงกีนี
"ซาร่า คาซิงกีนี"
ซาร่า คาซิงกีนี
Loading...