ซัมเมอร์นี้ต้องมีเลือดสาด! กับสาวนักฆ่าคนใหม่ ANNA สวยสะบัดสังหาร

234

ซัมเมอร์นี้ไม่ได้มีแค่จอห์น วิค!
“ลุค เบสซง” ส่งนักฆ่าคนใหม่ “ANNA”
ระเบิดจักรวาลนักฆ่า พร้อมล่าเลือดสาด!

ซัมเมอร์นี้ต้องมีเลือดสาด! เตรียมพบกับสาวนักฆ่าคนใหม่ “ANNA” ดุ แรง ไม่แพ้จอห์น วิค ส่งตรงความโหดจาก “ลุค เบสซง” ผู้กำกับหนังแอคชั่นตัวพ่อ ผู้สร้าง LUCY และ THE PROFESSIONAL ระวังตัวเอาไว้ให้ดี! เพราะเธอจะไม่ปราณีใครหน้าไหนทั้งนั้น!สาดความโหด สวยสังหารกลางรันเวย์    วันนี้! เรามาปลุกความเดือดด้วยตัวอย่างแรกที่ระห่ำทุกองศา พบกับมือสังหารสาวสวยระดับพระกาฬที่ทั่วโลกต่างหวั่นเกรง โดยมีฉากหลังเป็นวงการแฟชั่นไฮโซสุดตระการตา

ANNA สวยสะบัดสังหาร

ANNA หรือ “แอนนา โพเลียโทว่า” (ซาช่า ลุสส์) นางแบบแถวหน้าและแฟชั่นไอคอนระดับโลก ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยแต่เธอกลับซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ ความลับที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่ควรรู้       ว่าภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอคือ การใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโคตรนักฆ่าสุดอันตรายที่หากก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันหมายถึงจุดจบของชีวิต!

ANNA สวยสะบัดสังหาร

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับภาพยนตร์ที่อัดแน่นด้วยความระทึก จุดพลิกผลันที่คาดเดาไม่ได้ และฉากแอคชั่นที่จะทำให้ต้องลืมหายใจ ใน ANNA สวยสะบัดสังหาร” นำแสดงโดย “ซาช่า ลุสส์” ร่วมด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์ “เฮเลน เมียร์เรน”, “คิลเลียน เมอร์ฟีย์” และ “ลุค อีแวนส์” กำกับ เขียนบท และโปรดิวซ์โดย “ลุค เบสซง” ร่วมระเบิดรันเวย์ให้นองเลือดไปกับเธอได้ 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ANNA สวยสะบัดสังหาร

ANNA สวยสะบัดสังหาร

ANNA สวยสะบัดสังหาร

Loading...