“ซน” Online Creator Hub ตามหาที่สุดของคนดวงดี “น้าเน็ก” จับคู่ “อาร์ต” เปิดรายการ “คนดวงดี”

183
ซน Online Creator Hub ตามหาที่สุดของคนดวงดี น้าเน็ก จับคู่ อาร์ต เปิดรายการ คนดวงดี

“ซน” Online Creator Hub ตามหาที่สุดของคนดวงดี
“น้าเน็ก” จับคู่ “อาร์ต” เปิดรายการ “คนดวงดี”

ชวนให้คิดถึงอยู่เสมอ กับภาพ “น้าเน็ก” มอบรางวัลให้ผู้โชคดีจากทางบ้าน หลังจากมาร่วมลุ้นวัดดวง ตามหาสุดยอดคนดวงดี ล่าสุด ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พาไปสัมผัสการเสี่ยงดวงอีกครั้ง ในรายการ “คนดวงดี” เริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 โดยได้เจ้าพ่อเกมโชว์ “น้าเน็ก” กลับมาควบคุม ดูแลบรรยากาศความสนุกสนานของผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ใช้ความสามารถใดทั้งสิ้น ใช้อย่างเดียวคือ ดวง เท่านั้น พร้อมชวนพิธีกรรุ่นน้องสายฮา “ดีเจอาร์ต มารุต” มาช่วยกันตามหาที่สุดคนดวงดี เพียงหนึ่งเดียว จากทั้งหมด 100 คน เพื่อรับรางวัลที่สุดของคนดวงดี จำนวน 50,000 บาท โดยทีมงานได้รวบรวมผู้ที่ผ่านประสบการณ์ดวงดีระดับไม่ธรรมดา ถึงขนาดถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 กอดเงิน 6 ล้านบาทไปแล้วก็เดินทางมาร่วมวัดดวงในครั้งนี้อีกครั้ง

คนดวงดี

หลังจากได้รู้ประวัติคนดวงดีกันเบื้องต้น มาถึงรอบ VIP ที่ “น้าเน็ก” เบิกป้ายกติกา “ใครพกรูปถ่ายติดบัตร 2 นิ้วติดตัวมา” ถือว่าเป็นคนดวงดีเข้ารอบต่อไปทันที งานนี้ “น้าเน็ก-อาร์ต” วุ่นวายตั้งแต่เกมแรก เอาไม้บรรทัดออกมาวัดรูปทีละคน เพราะบางคนแอบเนียนมีรูปขนาดไม่ใช่ 2 นิ้ว!! จากนั้นเข้ามาสู่เกมแรก “จับใบแดงดวงดี” ซึ่งได้จำลองบรรยากาศการเกณฑ์ทหาร จับใบดำใบแดง ซึ่งปกติจับได้ใบแดงจะต้องเข้าไปเป็นทหาร แปลว่าการได้เป็นทหาร นั่นคือที่สุดของการดวงดี (โดยเกมนี้จะให้เล่นเฉพาะผู้ชายเท่านั้น) และมีใบแดงให้ในกล่อง สำหรับคนดวงดีเพียง 7 ใบเท่านั้น!!

คนดวงดี

“น้าเน็ก” เล่าว่า “กลับมาทำในสิ่งที่ถนัด เป็นอีกเกมโชว์ ที่ผมภูมิใจและชอบมาก แถมครั้งนี้ได้ “อาร์ต” มาช่วยซึ่งเป็นน้องที่เคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ไหลลื่นดี มีคนช่วยรับส่ง ครั้งนี้สนุกกับกติกากวนๆ แน่นอน ก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับ รายการใหม่ “คนดวงดี” ครับ”  

ตามลุ้นโฉมหน้าคนดวงดีที่ได้ผ่านเข้ารอบได้ไปวัดดวงกันต่อ ได้ในรายการ “คนดวงดี” วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31

คนดวงดี

Loading...