ช่อง Thrill จัดฝันร้ายรับเดือนผีหลอกกับโปรแกรมเหี้ยน The Total Nightmare

306
ช่อง Thrill

ช่อง Thrill จัดฝันร้ายรับเดือนผีหลอกกับโปรแกรมเหี้ยน The Total Nightmare พร้อมเปิด 6 โลงเหยื่อไอ้นิ้วเขมือบที่หลอนติดตาตลอดกาล

ช่อง Thrill แหล่งความบันเทิงแนวสยองขวัญสั่นประสาทจัดโปรแกรมขวัญผวา The Total Nightmare รับเดือนป่าช้าแตก เซ่นสังเวยราชาหนังสยองขวัญ Wes Craven ผู้ให้กำเนิด  Freddy Krueger หรือ ไอ้นิ้วเขมือบผีร้ายแห่งถนน Elm street ที่จะมาสร้างโรงละครสุดผวาถึงบ้านตลอดเดือนตุลาคมกับภาพยนตร์ Nightmare on Elm Street ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Thrill  TOT iptv 259

พร้อมเปิดโหมโรงทำนองแห่งความตาย ช่อง Thrill จัดอันดับ 6 ศพโคตรหลอนตลอดกาลของ  Nightmare on Elm Streetเป็นชิมลางความสยองก่อนเทศกาล The Total Nightmareจะปล่อย Freddyไปหาคุณถึงปลายเตียง!

Tina Grayโลงที่ 1 Tina Gray

ฉากสยองขวัญที่ติดตาเหล่าสาวก Freddy Krueger มากที่สุดหนีไม่พ้นฉากเลือดสาดทั่วห้องของ Tina เพื่อนคนสนิทของแนนซี่ที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่ไอ้นิ้วเขมือบจะบุกเข้ามากะซวกเธอแล้วลากไปตามผนัง และบนเตียงจนทั่วทั้งห้องถูกย้อมเป็นสีแดงด้วยเลือดพร้อมเสียงหวีดร้องอันโหยหวนชวนผวาสลับกับเสียงหัวเราะสะใจของ Freddyอันเป็นฉากตำนานของวงการหนังสยองและเอกลักษณ์ความดาร์คเฉพาะตัวของFreddy ที่บรรจงสร้างฝันร้ายให้ผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว

Ron Grady &Jesse Walshโลงที่ 2 Ron Grady &Jesse Walsh

ฉากตายที่ล้อเลียนการเกิดของเอเลี่ยนในแบบฉบับ A Nightmare on Elm Street ถือเป็นการเกิดใหม่ของ Freddy Krueger ที่จัดการแหวกร่าง Jesse ออกมาได้สยองขวัญติดตา ก่อนยืนสวมหมวกอย่างเลือดเย็นสวนทางกับ Ron Grady เหยื่อรายต่อไปที่สติหลุดพยายามเปิดประตูห้องที่ไร้ซึ่งทีท่าจะเปิดออกได้ ทำได้เพียงแค่ตะโกนให้พ่อแม่เข้ามาช่วยและสุดท้ายชายหนุ่มก็โดนถุงมือใบมีดอันแหลมคมกะซวกทะลุประตูพร้อมกับท่าโบกมือสุดสยองของ Freddy

Greta Gibsonโลงที่ 3 Greta Gibson

เชื่อว่าใครมีสุนทรีย์ด้านการทานอาหารอาจต้องหมดอารมณ์ทานไปหลายมื้อในA Nightmare on Elm Street 5 ฉากการตายชวนแหวะกลางโต๊ะอาหารมื้อค่ำสุดหรูของ  Greta Gibson ที่ต้องโดนทรมานโดยพ่อครัว Freddy ที่ค่อยๆแร่เนื้อของเธอมาป้อนให้เธอกินทีละคำพร้อมเสียงสยองขวัญกล่าวระหว่างป้อนว่า “เธอเป็นในสิ่งที่กิน” ก่อนจะโอบกอดและกะซวกร่างของเธอตาย

Greta Gibson
โลงที่
4 Glen Lantz

เป็นการเปิดตัวผลงานบนจอเงินครั้งแรกของนักแสดงก้องโลก Johnny Depp ที่เริ่มมีชื่อเสียงในทันทีกับบทบาทของ Glen เหยื่อไอ้นิ้วเขมือบที่ใช้วิธีปลิดชีวิตในสไตล์A Nightmare on Elm Street ที่จอห์นนี่ เดปถูกดูดเข้าไปในเตียงที่มีไอ้ผี Freddy รออยู่ ไม่มีใครรู้ว่า Glen ต้องโดนอะไรบ้างแต่มันต้องสยองแน่ๆเมื่อหลุมกลางเตียงกลายเป็นปล่องภูเขาไฟลาวาเลือดที่พุ่งกระจายออกมาไม่ขาดสาย ชนิดที่ว่าเลือดที่พุ่งออกมาท่วมเต็มเตียง

Julie Peyton McKenna
โลงที่
5 Julie Peyton McKenna
อีกฉากที่จัดหนักความดาร์ค โรคจิตไร้ปราณีกว่าต้นฉบับหลายเท่าตัวกับการตายของ Julie ที่โดนทั้งแทงทั้งลากและโยนไปรอบห้องตรวจในโรงพยาบาลต่อหน้าต่อตาเด็กน้อยใสซื่อที่กรีดร้องเพราะช็อกกับความซาดิสต์ของลุง Freddy ที่ละเลงเลือดอย่างเมามัน ก่อนจะทิ้งสาวพี่เลี้ยงลงจากเพดานต่อหน้าเด็กที่หลอนจนประสาทเสีย

 

Debbie Stevensโลงที่ 6  Debbie Stevens

อีกหนึ่งฉากตายที่ออกไปทางขยะแขยงมากกว่าสยอง เมื่อโค้ช Freddy จัดการหักแขนทั้งสองข้างของสาวแกร่ง Debbie ในระหว่างที่เธอกำลังนอนยกเวทอยู่ในยิมเพียงคนเดียว หลังจากต้องเสียแขนทั้งสองข้างก็มีขาอันขยะแขยงงอกออกมาแทน ด้วยความตกใจเธอวิ่งหนีสุดชีวิต ไปพร้อมกับขาประหลาดที่ค่อยๆงอกออกจนรู้ตัวอีกที เธอได้กลายเป็นแมลงสาบที่ติดกับกาวในโรงแรมแมลงสาบ ส่วนเจ้าของโรงแรมอย่างไอ้นิ้วเขมือบก็จัดการบรรเลงความเละด้วยการบีบทั้งโรงแรมทั้งแมลงสาบเละคามือ เป็นฉากที่ชวนแหวะอย่างที่สุดอีกฉากเลยทีเดียว

พบ 6 ศพสุดหลอนตลอดกาลนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงพร้อมที่เข้าสู่โลกแห่งฝันร้ายไปกับ The Total Nightmare ที่จะเปลี่ยนค่ำคืนเดือนฮาโลวีนให้เต็มไปด้วยคาวเลือดในทุกคืนวันจันทร์ ทางช่อง Thrill TOT iptv259

Loading...