“ช่อง MONO 29” เจาะเบื้องหลัง “โตโน่” ซ้อมโหด ก่อนลุยโปรเจกต์ใหญ่ “ONE MAN & THE SEA”

212
ช่อง MONO 29 เจาะเบื้องหลัง โตโน่ ซ้อมโหด ก่อนลุยโปรเจกต์ใหญ่ ONE MAN & THE SEA

“ช่อง MONO 29” เจาะเบื้องหลัง “โตโน่” ซ้อมโหด ก่อนลุยโปรเจกต์ใหญ่ “ONE MAN & THE SEA”

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แรกและที่เดียวไปกับ รายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” (Entertainment Now) ช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ในวันศุกร์ที่ 28 ก.พ.2563  เวลา 14.00 น.พิธีกร “ท็อป-ทศพล หมายสุข”  บุกไปเจาะลึก สัมภาษณ์แบบใกล้ชิด กับเบื้อง หลังการฝึกซ้อมว่ายน้ำสุดโหด ของไอดอล แถวหน้าของไทยอย่าง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ศิลปินนักแสดงสุดหล่อมากฝีมือ ที่ได้ รับการแต่งตั้งจากองค์การสหประชาชาติ เพื่อ มหาสมุทร (UN Ocean Conference) เดินหน้าสร้างโปรเจกต์ใหญ่กลางทะเลอ่าวไทย ภายใต้โครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”  โปรเจคใหญ่ที่พระเอกโตโน่อาสาว่ายน้ำตัวเปล่าข้ามทะเล ผ่าน 12 เกาะ จากสุราษฎร์-เกาะสมุย ระยะทาง 82 กิโลเมตร  ภายใน 18 วัน  เพื่อเป็นกระบอกเสียง หวังปลุกจิตสำนึกคนไทยให้ใส่ ใจ ในสิ่งแวดล้อม พร้อมรับบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเครื่องมือ แพทย์รักษาสัตว์ทะเลและ โรงพยาบาลริมชายฝั่ง โดยจะเริ่มโปรเจกต์ ว่ายน้ำทะเลข้ามเกาะ ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 5 เมษายน นี้

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

การว่ายน้ำสำหรับผมยากมากนะครับ หนึ่งผมไม่ได้มีพื้นฐานของการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ   และไม่ เคยว่ายน้ำในทะเล แต่เป้าหมายของเราคือการว่ายน้ำในอ่าวไทย ในระยะทาง 82 กม. ซึ่งเป็นอ่าวเปิด เชื่อม เกาะต่อเกาะ ครูฝึกสอน มนุษย์กบ และพี่หน่วยซีล ก็ให้ความรู้มาว่าทะเลที่เชื่อมเกาะต่อเกาะ จะมีกระแส น้ำแรงมาก เราก็รู้ว่าอันตราย  แต่ผมก็อยากให้กิจกรรมนี้เป็นตัวเชื่อมให้คนไทยทุกคนได้เห็น ได้คิด และ หันมาสนใจ และช่วยกันลดการใช้พลาสติก  ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามครับ”      

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

เบื้องหลังการฝึกซ้อมสุดหินของ  “โตโน่-ภาคิน”  เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการปฏิบัติภารกิจ ให้บรรลุ จุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ในโครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”    ในครั้งนี้จะหนักหน่วง ขนาดไหน  ติดตามได้ ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  ออกอากาศให้ได้ชมกันแบบ เอ็กซ์คลูซิฟใน วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

Loading...