ช่อง KIX เอาใจขาปาร์ตี้อัด Ultimate Brocation รายการเรียลลิตี้ฮาสุดเหวี่ยง!!

249
Ultimate Brocation

ช่อง KIX เอาใจขาปาร์ตี้อัด Ultimate Brocation รายการเรียลลิตี้ฮาสุดเหวี่ยง ดีเจ พีเค นำทีม 4 หนุ่มสุดแซ่บแห่งเอเชียบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ลั้นลาฮ่องกง

หากคุณชื่นชอบรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์ (Big Brothers Thailand) แล้วละก็  ช่อง KIX ช่องแหล่งรวมความบันเทิงแนวแอคชั่นและกีฬา MMA จับมือการท่องเที่ยวฮ่องกงอัด  เดอะ อัลติเมท โบรเคชั่น (The Ultimate Brocation)  รายการเรียลลิตี้แนวใหม่ที่รับประกัน โหด มัน ฮา  เอาใจชาวไทยสายปาร์ตี้ที่จะพาไปรู้จักที่กิน ที่เที่ยวรอบฮ่องกงแบบเจาะลึก พร้อมมุกฮาขำกระจายที่ไม่มีใครกล้าเหมือนและเซอร์ไพรส์พิเศษที่เตรียมให้คนไทยต้องอ้าปากค้างกับเหล่าหนุ่มแบดบอยสุดแซ่บแห่งเอเชีย รวมทั้งแขกพิเศษที่จะทำให้ฮ่องกงต้องร้อนเป็นไฟ นำทีมแก๊งสาวกรี๊ดโดย ดีเจ พีเค พิธีกรสุดฮาบินลัดฟ้าไปกับสายการบินคาเธย์แปซิฟิกมาสวมบทหนุ่มเจ้าสำราญ ให้ทั่วเอเชียได้ยลโฉมในเดือนมกราคมปีหน้า ทางช่อง KIX (TOT iptv 257)

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรดีเจ พีเค หรือ  ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร  พิธีกรมากฝีมือจากรายการ เลิฟ แมชชีน(Love Machine) และดีเจมือเก๋าแห่งคลื่น FM 89 พกดีกรีเจ้าของรางวัลคนบันเทิงระดับประเทศอย่าง รางวัลเมขลา สาขา พิธีกรดีเด่น สองปีซ้อน กับบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์หาตัวจับยาก ที่ทำให้ทุกรายการที่เขาทำออกมาสนุกชวนติดตาม พร้อมความทะเล้นทรงเสน่ห์และความหลงใหลในเครื่องยนต์สี่ล้อและไวน์  งานนี้เขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างสีสัน ความฮาและการผจญภัยรอบฮ่องกงสุดมันไปกับอีกสามหนุ่มสุดฮอตทั่วเอเชียที่รับประกัน ว่ากรี๊ดสลบคาทีวีแน่นอน ก่อนบินลัดฟ้าไปตะลุยเกาะฮ่องกง ดีเจพีเคฝากผลงานความมันระดับเอเชียถึงชาวไทยที่กำลังจะฉายในเดือนมกราคมนี้ว่า “ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะรู้ขีดจำกัดของตัวเองค่อนอย่างดีพอสมควรครับ แต่สำหรับการไปฮ่องกงในครั้งจะเป็นอีกทดสอบหนึ่งที่ดีมากๆ ที่นั้นจะมีหลายสิ่งให้ลองทำกัน ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวในที่แปลกใหม่หรือปาร์ตี้มันๆ ที่อาจไม่มีใครได้ลองมาก่อน และที่สำคัญคือผมจะมีเพื่อนอีกสามคนที่ร่วมทริปสนุกสุดมันนี้ไปด้วยกัน ฝากติดตามชมในเดือนมกราคมกันนะครับ”

เดอะ อัลติเมท โบรเคชั่น (The Ultimate Brocation) รายการเรียลลิตี้ป้ายแดงแดนมังกร ที่จะเปิดโลกแสงสีและความบันเทิงที่ไม่มีใครรู้ว่าประเทศฮ่องกงสุดอเมซิ่งน่าติดตามขนาดไหน พร้อมตามติด 4 หนุ่มคาสโนว่าสุดป๊อปแห่งเอเชียจะมาโปรยเสน่ห์กับภารกิจสุดหรรษาของสี่หนุ่มที่ต้องร้องว้าว!  ไปกับปาร์ตี้แสงสี ที่พักสุดหรูใจกลางฮ่องกงอย่าง ฮาร์เบอร์ แกรนด์ ฮ่องกง (Harbour Grand Hong Kong Hotel) และกิจกรรมที่เหล่าสี่เสือแห่งเอเชียต้องโชว์เขี้ยวเล็บแข่งกันดุเดือด นำทีมความหล่อสาวกรี๊ดโดย เสือแบดบอย ดีเจ พีเค หนุ่มหล่อบาดใจชาวไทย  บิลลี่ คลอฟอร์ด (Billy Crawford)  ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา  นักแสดง-ขาแดนซ์เท้าไฟ  โซนาวัน (SonaOne) แร็ปเปอร์อาร์ตติสตัวพ่อ และ เชฟ บียอร์น เฉิน (Bjorn Shen) พ่อครัวกระทะไฟชาวสิงคโปร์  พร้อมไกด์สุดเซอร์ไพรส์ ฟิลลิป เอ็นจี (Philip Ng.) นักแสดงโคตรบู๊จากภาพยนตร์หงเฟยหง ที่จะร่วมสร้างความซี้ให้สี่หนุ่มที่เริ่มต้นจากคนแปลกหน้าแต่จบด้วยความทรงจำที่ไม่มีวันลืมแบบฉบับ The Ultimate Brocation

เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มสาวคาสโนว่าชาวไทยเตรียมตัวแพ็คกระเป๋า แล้วโลดแล่นไปกับ The Ultimate Brocation ที่จะพาไปพบมุมท่องเที่ยวต่างๆ ที่ไม่มีใครรู้จักและความฮาจากสี่หนุ่มแห่งเอเชียที่จะมาสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสุดเร้าใจให้ชาวไทยได้อิจฉาในเดือน มกราคมทางช่อง KIX (TOT iptv257)

Loading...