ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE2561 เปิดละครสุดดราม่า “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

1276
ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE 2561 เป็นครั้งแรก เปิดละครดราม่าสุดเข้มข้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว

ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE2561

ภูมิใจเสนอ

“ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE 2561 เป็นครั้งแรก เปิดละครดราม่าสุดเข้มข้น “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” จากบทประพันธ์ที่ไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนของ “ทมยันตี” และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมือ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ต้องรับบทเป็นสาวประเภท 2 ครั้งแรก ปะทะฝีมือกับ พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซม – ยุรนันท์ ภมรมนตรี / แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ / อั๋น – วิทยา วสุไกรไพศาล / ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ /อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน / ต้น – จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ / ใหม่ – นัฎฐา ลอยด์ / เอ้ – ชุติมา นัยนา / อ้วน รีเทิร์น / รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น / บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา / เซ้นท์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์
ใบไม้ที่ปลิดปลิว
โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าอาคาร GMM GRAMMY โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมศรี พฤทธิพันธุ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน31 และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายละคร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้
ใบไม้ที่ปลิดปลิว
 “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เป็นเรื่องราวของ “ชนันธวัช”  เด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โต ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน “นิรมล” ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชัง การกีดกันที่รุนแรงและโหดร้าย จาก “ชมธวัช” ผู้เป็นพ่อ และ “รังรอง” ผู้เป็นอา มีเพียงอาเขย อย่าง “ชัชวีร์” ที่ให้ความรักและสงสาร คอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก - พุฒ  พุฒิชัย
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – พุฒ พุฒิชัย
นิรมล ผู้เป็นแม่ วางแผนพา ชนันธวัช ไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศ จนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใส นิรมล กลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน
แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์
แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์
นิรา ตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่า เธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ “ชัชวีร์” อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง
ติดตามชมละคร “ใบไม้ไม้ที่ปลิดปลิว”
ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน 31 
ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
เซ้นท์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา
เซ้นท์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา
ใบไม้ที่ปลิดปลิว
ใบไม้ที่ปลิดปลิว
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก - พุฒ  พุฒิชัย
Loading...