ช่องซีหนัง ส่ง MOM และ Agneepath หนังเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

138
ช่องซีหนัง ส่ง MOM และ Agneepath หนังเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

ช่องซีหนัง ส่ง MOM และ Agneepath หนังเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

 “ช่องซีหนัง”  ช่องละครและภาพยนตร์อินเดียที่ดีที่สุดในประเทศไทย  พร้อมสร้างความบันเทิงให้โลกคุณตลอด 24 ชั่วโมง  เสิร์ฟความสนุกไม่หยุดตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

พบกับผลงานจอเงินเรื่องสุดท้ายของซุปเปอร์สตาร์คนดังแห่งบอลลีวูด“ศรีเทวี”  ผู้รับบทเป็น  “เทกี”  เธอแต่งงานกับอนันต์พ่อม่ายลูกติดสองคนคือ อารยา และ ลียา  เทกีรักพวกเธอเหมือนลูกสาวแท้ๆ แต่อารยากลับไม่ยอมรับเธอ  วันหนึ่งอารยาไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน เทกีจึงพยายามตามหาและติดต่อแต่ก็ไม่เจอ  จนกระทั่งตำรวจไปพบอารยาหมดสติอยู่ในคูน้ำ  จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  เทกีรู้ว่าอารยาถูกทารุณกรรมทางเพศ  และคนร้ายหนีรอดเงื้อมมือกฎหมายไปได้  แถมยังใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข  ในขณะที่อารยายังหวาดผวาตลอดเวลา  ทำให้ผู้เป็นแม่อย่างเธอจึงเลือกที่ตัดสินความยุติธรรมแทนลูกสาว  ด้วยการจัดการชะตาชีวิตคนชั่วเหล่านั้นแทนกฎหมาย  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด  “MOM”  คืนวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น.

MOM

และอีกเรื่องที่สนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน  “Agneepath”  ฝังแค้นแรงอาฆาต  การกลับมาแก้แค้นของ วีเจย์ ที่จะมาทวงความยุติธรรมให้พ่อของเขาหลังจากผ่านไป 15 ปี กับเหตุการณ์ที่เกิดในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง  เมื่อพ่อของวีเจย์ที่ใครๆ ในหมู่บ้านต่างนับหน้าถือตา และเรียกว่า “อาจารย์” ถูกกล่าวหาว่าล่อลวงเด็กหญิง  จนนำไปสู่การประชาทัณฑ์  และลงโทษด้วยศาลเตี้ยถึงแก่ความตาย  โดยผู้วางแผนทำให้เกิดเรื่องนี้คือคานชาห์  เหตุเพราะวีเจย์เข้าไปขัดขวางการขายที่ดินของชาวบ้านให้แก่คานชาห์  เพราะรู้ว่าคานชาห์ต้องการที่ดินไปเป็นแหล่งผลิตยาเสพติด  การแก้แค้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ตามชม  คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น.  ทางช่องซีหนัง  บนกล่องดาวเทียม PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

Loading...