ช็อก! เอ พศิน ประกาศมี “เมีย” ดี๊ด๊าได้ ลูกชาย

614
เอ พศิน

    เห็นเงียบๆ แต่มีภรรยาแล้วนะจ๊ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากขึ้นภาพ “ เอ พศิน เรืองวุฒิ ” แถมยังมีข่าวดีให้เจ้าตัวดี๊ด๊า เพราะศรีภรรยาเตรียมคลอดลูกชาย “ น้องเลโก้ – ดช.เจ้าพระยา ” ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดย เอ พศิน เปิดใจกับทีม “ ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน

ได้ข่าวมีข่าวดีแล้ว กำลังจะลูก ?
“ข่าวดีมีทุกวันเลยครับ 3 กันยายนนี้เราจะมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ชื่อเด็กชาย เจ้าพระยา ชื่อเล่นชื่อ เลโก้ ครับ ที่ผ่านมาผมก็ไม่ปิดข่าวอะไรนะ คือ ผมเป็นนักแสดงที่เล่นเป็นตัวร้าย ไม่ค่อยมีภาพทางพีอาร์เท่าไหร่ คนเขาจะรู้จักผมในฐานะนักแสดง ชื่อผมเขายังไม่รู้จักเลยครับ ผมก็ใช้ชีวิตปกติ พาภรรยาไปทานข้าวอะไรแบบนี้”

แสดงว่าเพื่อนในกองถ่ายทราบ ?
“ทุกคนทราบหมดครับ ผู้จัดทุกคนก็ทราบ สำหรับฤกษ์คลอด ผมดูเองครับ เขาเกิดในฤกษ์ที่ทำให้เขามีความสุข และค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เรื่องแต่งงานเรียบร้อยแล้วครับ ผมจดทะเบียนแล้ว ส่วนเรื่องที่คนอื่นไม่ค่อยทราบ ผมมองว่าเรื่องครอบครัวก็เป็นเรื่องภายในครอบครัว อย่างในไอจีผมก็ไม่เคยโพสต์เลย แต่คิดว่าจะโพสต์ให้กับลูกชายในวันเกิดของเขา เพราะว่าเขาจะได้มีชีวิตที่เป็นปกติสุข ถ้าชีวิตถูกแตะต้องมากเกินไปด้วยสื่อ สื่อที่ดีมีมากมาย แต่ที่จ้องจะขีดเส้นใต้ ในเรื่องก็เยอะ ซึ่งผมก็ยอมไม่ได้ที่ให้เข้ามาแตะต้องกับชีวิตส่วนตัว”
ภรรยารับได้ใช่มั้ย เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่หรืออะไรในไอจี ?
“คิดเหมือนกันครับ ชอบความเป็นส่วน และเขาก็น่ารัก เป็นกำลังใจ ดูแลกกันได้ดี อย่างผมบาดเจ็บมาจากการถ่ายทำละคร เขาก็ดูแลดี”
เตรียมความพร้อมกับลูกชายคนนี้ขนาดไหน ?
“ต้องเตรียมความพร้อม เพราะเพื่อนๆ ผมไม่แก๊งบางระจัน อย่างพี่เต๋า สมชายก็บอกว่าถ้ามีลูกก็จะมีความสุข เขาบอกว่าการที่เรามีลูกก็จะทำให้ดวงเราเปลี่ยนหลายๆ อย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นในทางที่ดี อย่างตอนนี้ผมก็มีตัวเลือกในการทำงานมากยิ่งขึ้น เมื่อก่อนก็รับไว้หมด ตอนนี้ก็พยายามที่จัดสรรให้ลงตัว เมื่อเราทำเพื่อครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ตอนนี้ก็มีสมาชิกเพิ่ม งานก็เข้ามาเยอะขึ้น ไม่รู้ลูกเรียกทรัพย์หรือเปล่า แต่ผมอยากจะให้เขาเป็นเด็กธรรมดาครับ”

ติดตามความบันเทิงครบรสได้ที่ ช่อง 2

"เอ พศิน เรืองวุฒิ"
เอ พศิน เรืองวุฒิ
"เอ พศิน เรืองวุฒิ"
เอ พศิน เรืองวุฒิ
Loading...