ชีวิตพังยับ! ต่อ ธนภพ ชีวิตถึงขั้นไม่เอาพ่อแม่ เปิดปากเล่าอดีต เกเร จนเกือบเสียชีวิต

430
ชีวิตพังยับ! ต่อ-ธนภพ ชีวิตถึงขั้นไม่เอาพ่อแม่ เปิดปากเล่าอดีต เกเร จนเกือบเสียชีวิต

ชีวิตพังยับ! ต่อ ธนภพ ชีวิตถึงขั้นไม่เอาพ่อแม่ เปิดปากเล่าอดีต เกเร จนเกือบเสียชีวิต

เป็นที่ฮือฮาของแฟนคลับ “พี่ยิม” หรือ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่การแสดงที่ฉีก และแหวกแนว สวมวิญญาณเด็กออติสทิกได้เหมือนจริง ในซีรีส์ side by side พี่น้องลูกขนไก่” เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อ “ต่อ” เปิดปากเล่าเรื่องราวในอดีตที่แรงไม่แพ้กัน จากเด็กเรียนเก่งมีผลคะแนนดี กลายเป็นเด็กก้าวร้าว มีเรื่องทะเลาะวิวาทต่อยตี ทำให้พ่อแม่เสียใจนับครั้งไม่ถ้วน ถึงจุดที่พีคที่สุด! คือ เกเร จนเกือบเสียชีวิต

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร
ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

โอกาสดีของรายการเจาะใจ เสาร์นี้ เขาจะมาเล่าเรื่องราวสุดแสบในอดีต โดย “ต่อ” เล่าว่า “ครอบครัวบอกผมว่า ถ้าจะเลวก็เลวให้สุด แต่ถ้าคิดว่าเราเลวกว่านี้ไม่ได้ กลับตัวตอนนี้ยังทัน คือมันเริ่มมาจากตอนเด็กๆ ผมโดนรังแกบ่อย โดนแกล้งจนเป็นชีวิตประจำวันมาก พอโดนเยอะๆมัน เหมือนมีปมโดยไม่รู้ตัว ท่องไว้ขึ้นใจเลยว่า เราต้องไม่โดนแกล้ง ต้องแข็งแกร่ง พอตอน ม.1 เราจะเจอเด็กใหม่ๆ วัฒนธรรมใหม่ๆ เจอเด็กที่มีความเถื่อนและดิบ เราก็เลยรู้สึกว่า ต้องปลุกสัญชาตญาณความดิบของเราออกมาเพื่อให้คนเห็น ว่าจริงๆแล้ว เราไม่ใช่คนที่ถูกรังแกได้ง่ายๆ ก็เริ่มเกเรขึ้นเรื่อยๆ โดนทัณฑ์บน บ่อยๆ แต่ครูไม่สามารถทำอะไรผมได้เพราะ เกรดการเรียนผมดี

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

พอจังหวะที่เราโตขึ้นเรื่อยๆ ก็จะเริ่มไปสู่ความรุนแรงมากขึ้น มีเรื่องของการชกต่อยเข้ามา เกิดอุบัติเหตุกับผมต่อเนื่อง จนเกือบโดนยิง คือตอนนั้นผมติดเพื่อนมากเคยถึงขั้นไม่เอาครอบครัว ไปถึงเบอร์ที่ต้องบอกว่า พ่อแม่ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตผม…” เรียกว่า ระดับความเละเทะ ของ “ต่อ” ค่อนข้างสาหัส อะไรที่ทำให้เขาถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขากลับมาแก้ไขชีวิตตัวเองได้ ห้ามพลาด! เรื่องราวเต็มๆ ของ ชีวิต  ต่อ ธนภพ  ได้ใน รายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 2 กันยายน 2560 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

Loading...