ชีวิตดราม่า “ปู่จ๋าน ลองไมค์” กว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ 100 ล้านวิว

623
ชีวิตดราม่า

ชีวิตดราม่า “ปู่จ๋าน ลองไมค์” กว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ 100 ล้านวิว

“ปู่จ๋าน ลองไมค์” หรือ พิษณุ บุญยืน แร๊ปเปอร์ที่กำลังมาแรงที่สุด ใน พ.ศ. นี้ แต่กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ของ “ปู่จ๋าน” เริ่มต้นมาจากความดราม่า เพราะในอดีตเขาคือเด็กบ้านนอกที่เรียนไม่จบ เป็นแค่ช่างซ่อมแอร์ ช่างติดจานดาวเทียม แต่ด้วยความหลงไหลในเสียงเพลงและความพยายามที่สร้างโอกาสให้ตัวเอง วันนี้เขากลายเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดัง มีสไตล์การร้องที่โดดเด่น กับเพลงแจ้งเกิด อย่าง “ตราบธุลีดิน”

รายการเจาะใจ : ปู่จ๋าน ลองไมค์

ผ่านไประยะหนึ่ง กระแสการฟังเพลงผ่านยูทูปก็แผลงฤทธิ์ยอดวิวเพลง “ตราบธุลีดิน” ถล่มทลายกว่า 100 ล้านวิว เนรมิตให้ “ปู่จ๋าน” เติบโตเป็นที่รู้จักในวงการเพลง ล่าสุดผุดเพลงใหม่ “แลรักนิรันดร์กาล” อีกหนึ่งเพลงที่มียอดวิวพุ่งกระฉูด ซึ่งเป็นเพลงที่ “สายป่าน อภิญญา” โทรมาขอให้แต่งเพลงประกอบเอ็มวี โปรเจคจบอีกด้วย

ปู่จ๋าน ลองไมค์“ปู่จ๋าน” เผยในรายการเจาะใจ ว่า“พอเริ่มมีชื่อเสียง ชีวิตผมเปลี่ยนนะ แต่เอาเข้าจริงๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะดัง ช่วงแรกๆ ก็มีหลงตัวเองรู้สึกว่า เรากำลังดังแล้ว เราเจ๋ง เพราะมันเข้ามาทุกอย่างทั้งเรื่องงานและเงิน จนมาตั้งสติได้ว่ามันจะทำให้เราเสียได้ เพราะเราเคยเสียคนมาแล้ว ถ้าเกิดว่าพลาดอีก มันกลับตัวยาก พยายามบอกตัวเองว่า “อย่า อย่า” ทุกวันนี้หาเงินได้เท่าไหร่ ผมก็ให้แม่หมดเลย ใช้ชีวิตเหมือนเดิม วันไหนไม่มีงานก็กลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ วันนี้ชีวิตผมมาไกลเกินฝัน อยากจะบอกเด็กบ้านนอกทุกคน อย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ อย่าคิดว่าตัวเองกระจอกต๊อกต๋อย ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส มันไม่จริง

ปู่จ๋าน ลองไมค์
ผมฝันมาทั้งชีวิตว่าอยากเป็นนักร้อง เวลาบอกใครว่า “ผมจะเป็นนักร้อง” ทุกคนจะขำ เพราะเสียงก็ไม่ได้ หน้าตาก็ไม่ดี เรียนก็ไม่จบ ทำงานติดจานดาวเทียม ในอดีตผมเคยเกเรนะ ไม่เรียนหนังสือ หลงแสงสีในเมือง มีเรื่องต่อยตีบ่อย จนถูกหมายหัว…”

ปู่จ๋าน ลองไมค์
รายการเจาะใจ : ปู่จ๋าน ลองไมค์

จากเด็กเกเร ใช้ชีวิตเสเพล จนวันนี้เขาได้ก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้อง ที่ใช้ชื่อว่า “ปู่จ๋าน ลองไมค์” อะไรที่ทำให้เขาฝ่าฟันอุปสรรคจนมาถึงวันนี้ได้ ห้ามพลาด! รายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ปู่จ๋าน ลองไมค์
ปู่จ๋าน ลองไมค์
Loading...