ชาวเน็ตปลื้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ สุภาพบุรุษตัวจริง

1775
ฌอห์ณ จินดาโชติ

     ชาวเน็ตปลื้มพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่โชว์สุภาพบุรุษตัวจริงช่วยแฟนคลับสาวที่เกิดหน้ามืดเป็นลมขณะที่กำลังนั่งรอลายเซ็นของหนุ่มฌอห์ณอยู่ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ โดยหนุ่มฌอห์ณได้เข้ามาช่วยเหลือและสละเก้าอี้ให้แฟนคลับสาวนั่ง ซึ่งภาพและคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อไปยังโลกโซเชียลทำให้แฟนคลับและผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างชื่นชมหนุ่มฌอห์ณ

      ข้อความจากอินสตาแกรม bbjari ระบุข้อความว่า

ว่าด้วยเรื่อง…น้ำใจ พี่ไม่ได้หล่อที่ภายนอก แต่ความหล่อพี่ออกมาจากภายใน … วันนี้ไปรอเจอพี่ คิวยาวมาก ในห้องที่รอคนเยอะมาก ทำให้มีน้องแฟนคลับคนนึงหน้ามืดจะเป็นลม ในขณะที่นั่งรอคิวเพื่อเจอพี่ เมื่อพี่เห็นพี่รีบลุกจากเก้าอี้โดยไม่ลังเล ตรงเข้าไปหาน้องแล้วบอกให้น้องลุกออกมา ตอนแรกน้องไม่ยอมลุก บอกไม่เป็นไร และพี่ก็พูดขึ้นว่า #พี่อนุญาต น้องจึงยอมลุก พี่ก็เสียสละเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งให้น้องนั่งแทน แล้วพี่ก็ลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น เพื่อเซ็นหนังสือต่อ ขอบคุณนะคะที่พี่ทำให้ในห้องนั้นมีความสุข และเชื่อว่าคนที่รอพี่อยู่ด้านนอก ก็มีความสุขไม่แพ้กัน

หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ นี่เขาหล่อทั้งในจอและนอกจอเลยนะจ๊ะ และที่สำคัญอย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนุ่มฌอห์ณ ในละคร เล่ห์รตี ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี ทางช่อง one ด้วยนะจ๊ะ

"ฌอห์ณ จินดาโชติ"
ฌอห์ณ จินดาโชติ
"ฌอห์ณ จินดาโชติ"
ฌอห์ณ จินดาโชติ


ขอบคุณข้อความและภาพจาก IG : bbjari

คลิปวีดีโอจาก youtube : M-BERSERK TANAN

Loading...