ฉลอง ภักดีวิจิตร เปิดใจครั้งแรกเมินคนแฉภรรยา

806
ฉลอง ภักดีวิจิตร

   เป็นข่าวฮือฮาที่ทำเอาหลายคนถึงกับช็อคไปเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา กับข่าวการแต่งงานของผู้กำกับมากฝีมือ ฉลอง ภักดีวิจิตร กับนักธุรกิจสาวรุ่นลูก เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ที่มีอายุห่างกันถึง 45 ปี

    แต่หลังจากที่มีข่าวการแต่งานออกมาได้ไม่กี่วันก็มีข่าวว่าลูกชายคนกลางของอาหลอง กัญจน์ ภักดีวิจิตร  ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมในทำทองที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานใหม่ในครั้งนี้ของคุณพ่อ เลยทำให้ดูเหมือนว่าการแต่งงานครั้งนี้จะส่อแววมีปัญหาในครอบครัวซะแล้ว

   ล่าสุดเช้าวันนี้ 5 มกราคม 2558 อาหลอง หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร ก็ได้เดินทางมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวทั้งหมดกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจบรายการคันปาก ว่า

“ก็ขอบคุณลูกหลานที่รัก สื่อมวลชนที่เป็นนักข่าว ผมก็รักทุกคน”

ดูเหมือนจะเป็นข้าวใหม่ปลามัน?
“มันก็เป็นไปตามธรรมชาติ(หัวเราะ) ไม่ได้หวือหวามากมาย เพราะเราก็ทำงานและมีอายุมาก”

เหตุผลที่เลือกผู้หญิงคนนี้?
“ความดี เขาเป็นคนที่จะมาดูแล ให้กำลังใจ ให้ความรักกับเรา มันเป็นความรักและให้กำลังใจกันต่อไป”

หลายคนสงสัยว่ามันเร็วไปไหม?
“ก็คิดสิว่า 83 แล้ว ถ้ารอไปอีกคงไม่ทันการณ์ หลังภรรยาเสียชีวิต อาก็ทำงานต่อ ใครจะมาดูแลอา ใครจะมาให้กำลังใจ ลูกๆต่างมีครอบครัวคงไม่มีเวลาพอมาดูแลเรา เราก็ต้องการกำลังใจ ผมคิดว่าผู้หญิงคนนี้เขาให้ชีวิตกับผมได้ เขาบอกว่าเขาจะอยู่กับผมตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจและยังไม่สิ้นลม”

ขอถามถึงเรื่องที่กัญจน์ได้โพสต์ข้อความออกโซเชี่ยล?
“มันต้องปรับความเข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น อาจจะเข้าใจผิดก็ได้ ยังไม่ได้คุยเพราะอาเพิ่งกลับมา แต่ต้องมีพูดคุยกัน ไม่ถึงกับต้องเคลียร์ อาไม่เครียดหรอก เราต้องคุยกันด้วยเหตุผล”

ภรรยากับกัญจน์มีโอกาสได้เจอกันหรือยัง?
“เพิ่งมาเจอกันเมื่อวันที่ 13 สิงหา 5 เดือนที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ลูกก็ทราบดี ตอนผมเริ่มคุยกัน เขาก็ทราบ วันแต่งเขาก็ทราบ เขายังเฉยๆ แต่ไม่รู้ทำไมถึงมีเรื่อง ต้องคุยกัน”

หลังจากนั้นลูกมีติดต่อมาคุยไหม?
“ไม่ได้ติดต่อครับ เพราะเราก็อยู่ต่างจังหวัด ก็มีความรู้สึกนิดหน่อย แต่ไม่เสียใจอะไร”

หลายคนมองว่าที่ภรรยาคบอาเพราะเงิน?
“ธรรมดาของคนทั่วไป ว่าต่างคนต่างคิดไปต่างๆนานา แต่จริงๆผู้หญิงไม่ได้คิดจะเอาเรื่องตรงนั้น เขาก็มีฐานะ ไม่มีการขุดประวัติเขาหรอก เพราะเขาอยู่ตรงนั้นตั้งนาน”

บางกระแสก็ออกมาว่าที่เขาบอกมีเชื้อเจ้าไม่จริง?
“ผมก็ไม่ค่อยทราบอะไรมาก รู้แต่ว่าเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มาต้นตระกูลมูลนายที่เมืองขุขันธ์ ทราบแค่นั้น เขาไม่เครียดหรอก เราให้ความอบอุ่นกับเขาตลอด”

เรื่องงานจะจัดการยังไงต่อ?
“ก็จะให้พิมพ์มาช่วยดูแลกองถ่าย บริหารกองถ่าย ลูกก็ทำของลูกต่อ ภรรยาก็ต้องอยู่เคียงข้างผมไม่ว่าในหน้าที่อะไร ส่วนลูกคนเล็กกู๊ด ก็มาช่วยดูแลงาน สร้างละครโทรทัศน์ เขาทำจนเป็นตัวของตัวเอง พึ่งตัวเองได้ แต่เราก็ยังดูแลเขาต่อไป ลูกคือลูก พ่อคือพ่อ””

แต่แล้วจะมีทายาทไหม?
“เรื่องลูกก็แล้วแต่ธรรมชาติครับ สุขภาพก็ตรวจตลอด สุขภาพดีไม่มีโรค ทำงานได้สบายครับ”

ถ้าย้ายออกกลัวคนมองไม่ดีหรือเปล่า?
“ไม่หรอก ถึงแม้จะไปที่ใหม่ แต่เราก็ยังไปๆมาๆตลอด มรดกเราแบ่งให้ลูกหมดแล้ว พอภรรยาเสียทนายก็มาจัดการ ผมไม่เอาอะไรหรอกให้ลูกไปหมด ผมให้ความยุติธรรมกับลูก ส่วนเราก็มาสร้างใหม่ แต่งแล้วก็สร้างตัวใหม่ ออกไปอยู่ข้างนอกเพื่อความสบายใจของเขากับลูกๆ ก็คงแยกไปอยู่ แต่ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ลูกพ่อตัดไม่ขาด””

เห็นบอกตอนแรกจะปิดข่าวเรื่องการแต่งงานครั้งนี้?
“อารับตำแหน่งมากมาย เมื่อข่าวแตกแล้วก็ทนได้ ขอบคุณทุกคนที่ยังให้ความอบอุ่นกับอาตลอด”

"ฉลอง ภักดีวิจิตร"
ฉลอง ภักดีวิจิตร – เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์
Loading...