“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋” ชวน “ฟิกกี้-พงศ์” พลิกแนวโชว์อินเนอร์แรงเซ็กซี่เพื่อชุมชน

113
จ๊ะ อาร์สยาม จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที กิ๊กดู

“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋”
ชวน “ฟิกกี้-พงศ์” พลิกแนวโชว์อินเนอร์แรงเซ็กซี่เพื่อชุมชน

ทำเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที เพราะ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา”  คว้าเจ้าแม่ลูกทุ่งสุดแซ่บ เปรี้ยวซ่า เจ้าของลีลาฟาดเรียบทุกราย เรียกได้ว่ามากี่ครั้ง ก็เพิ่มความเผ็ดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสาว  “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่งานนี้สาว “จ๊ะ” ขนชุดสวย สุดเซ็กซี่ ใส่พร้อมแดนเซอร์ครบทีม มาเพื่อเวทีกิ๊กดู๋ ฯ โดยเฉพาะ เจ้าตัวคว้าเพลง “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” แค่ชื่อเพลงก็มันแล้ว ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ที่ทำเอาเอาหนุ่มๆน้ำลายหกกันเป็นแถว เพราะ 4 สาวสวยแซ่บไม่เเพ้ต้นฉบับ หนึ่งในนั้นมีดีกรีมิสแกรนด์ ที่ “ป๋า” แซวจนอายม้วน!พอถึงเวลาแข่งขัน แต่ละคนก็โชว์ลีลาเด็ดดวง!!!งานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงห้ามพลาด!!!

จ๊ะ อาร์สยาม

ต่อกันการแข่งขันชุมชนที่เข้มข้นและดุดันขึ้นเรื่อย ๆ สัปดาห์นี้เหลือแค่สองจังหวัด ที่ผ่านเข้ามาแข่งขันชิงเงินล้าน คือจังหวัดพัทลุง ที่มีศิลปินอินดี้ “พงศ์ วงพัทลุง” และจังหวัดเลย ที่มีศิลปินอินดี้ “ฟักกี้ วงฮันแนว” ครั้งนี้จะต้องมาโชว์เพลงของ “จ๊ะ – อาร์สยาม” เพื่อเก็บคะแนน เเละเป็นรอบพรีโหวต ที่เปิดโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องและแฟน ๆ ทั่วประเทศ ส่งคะแนนและแรงใจกันมาได้เลย!!! หากเชียร์ “พงศ์ วงพัทลุง” ตัวแทนจังหวัดพัทลุง กดพิม 1 และหากเชียร์ “ฟิกกี้ ฮันแนว” ตัวแทนจังหวัดเลย กดพิม 2 แล้วส่งมาที่ 4806789 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้

จ๊ะ อาร์สยาม

โดย “จ๊ะ” กล่าวว่า “วันนี้สนุกมาก ที่ได้มีโอกาสมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ หนูใส่ชุดใหม่เพื่อเวทีนี้เลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของจ๊ะ คือทำการบ้านมาดี สวยๆและเก่งด้วย ขอบคุณมากๆที่มาร้องเพลงของจ๊ะทำได้ดีทุกคนเลย และผู้เข้าแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงจ๊ะมาร้อง จริง ๆ แล้วหนูเป็นเอฟซีของทั้งพี่พงศ์และฟิกกี้ เลยนะ เป็นเกียรติ มากๆๆที่ทั้งสองคนมาร้องเพลงหนู พี่พงศ์ร้องเพลงช้า ทำได้ดีมาก เจ็บปวด อินเนอร์ดีมาก พลังเยอะ ประทับใจ ส่วนฟิกกี้ ปกติเห็นร้องบักแตงโม พอมาร้องเพลงหนู “สตอเบอแหล” โห ได้ใจมาก อินเนอร์แรงทีเดียว อยากให้ลองติดตามชม และหากรักใครชอบใครจังหวัดไหนก็ร่วมกันโหวตให้กับทั้งสองจังหวัดได้เลยค่ะ” ติดตามชมความสนุกสนานไปกับเงาเสียงและการแข่งขันชุมชนชิงเงินล้านได้ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยามจ๊ะ อาร์สยาม

Loading...