จ๊ะ คันหู เธอสวย เซ็กซี่ และรวยมาก RUSH

7172
จ๊ะ คันหู เซ็กซี่

   นักร้องสาวสุดเซ็กซี่เกาจนดัง จ๊ะ คันหู ( นงผณี มหาดไทย ) หรือชื่อใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม ถึงแม้ว่าระยะหลังมานี้สาวจ๊ะจะลดความแรง จากเมื่อก่อนลงมามาก แต่เธอก็ยังคงความเซ็กซี่ในแบบฉบับของ จ๊ะ คันหู ไม่เปลี่ยนแปลง

   ตอนนี้สาว จ๊ะ คันหู เซ็นสัญญากับค่าย อาร์สยาม เป็นเวลา 8 ปี โดยใช้ชื่อใหม่ว่า จ๊ะ อาร์สยาม เลิกเกาเป้า ลดความโป๊วาบหวิวแบบคันหู เน้นความเซ็กซี่ในแบบฉบับของจ๊ะ ถ้าย้อนกลับไปในช่วงที่สาว จ๊ะ คันหู เริ่มดังใหม่ ๆ เธอเต้นเกาหู สุดเอ็กซ์ทุกวัน เพียง 2 ปี เธอมีเงินเก็บถึง 14 ล้านบาทเลยนะจ๊ะ จะบอกให้ ถึงแม้ว่าท่าเต้นของเธอจะโดนด่า โดนวิจารณ์ เรียกได้ว่า โดนด่าจนดัง ยิ่งด่าก็ยิ่งดู ยิ่งดูก็ยิ่งด่า สรุปนักร้องสาวใสซื่อบ้าน ๆ แจ้งเกิดในชื่อ จ๊ะ คันหู มีแฟนคลับ มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ ถึงจะโดนด่า แต่สาว จ๊ะ ก็ภูมิใจเพราะสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นอาชีพที่สุจริต ไม่เบียดเบียนใคร และที่เธอมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะท่า “เกาหู”  

   แม้ว่าทุกวันนี้ จ๊ะ อาร์สยาม จะเลิกเต้นท่าเกาหูไปแล้ว แต่เธอก็ยังขายความเซ็กซี่ โชว์พลังเสียงให้เห็นกันไปเลยว่าทุกวันนี้เธอดังได้โดยไม่ต้องใช้ท่าเกาหูอีกแล้ว อย่างเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ถึงจะเป็นเพลงช้าก็มียอดวิวใน YOUTUBE เกือบ 30 ล้านวิวแล้ว ส่วนเพลงจังหวะสนุก ๆ ก็ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทุกเพลง

   นองจากสาว จ๊ะ อาร์สยาม จะมีผลงานเพลง พิธีกร แล้ว สาวจ๊ะยังได้ประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่กับ นิตยสาร RUSH เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดนใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศแน่นอน นี่ขนาดถ่ายครั้งแรกลีลาการโพสอย่างกับมืออาชีพ สอบผ่านฉลุย เป็นสาวที่มากความสามารถจริง ๆ ไปชมภาพสวย ๆ เซ็กซี่ ในแบบฉบับของสาว จ๊ะ อาร์สยาม กันดีกว่า หนุ่ม ๆ ฟิน แน่นอน

"จ๊ะ คันหู"
จ๊ะ คันหู – จ๊ะ อาร์สยาม
"จ๊ะ คันหู"
จ๊ะ คันหู – จ๊ะ อาร์สยาม
"จ๊ะ คันหู"
จ๊ะ คันหู – จ๊ะ อาร์สยาม
"จ๊ะ คันหู"
จ๊ะ คันหู – จ๊ะ อาร์สยาม

ขอบคุณข่าวและภาพจาก thairath

Loading...