จับตาดูให้ดี! ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง Spokesperson

217
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ

จับตาดูให้ดี! ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง
Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ
คนไทยหนึ่งเดียว บนรันเวย์โลก “Paris Fashion Week2019”

ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ที่ตอนนี้ผลงานการแสดงก็ปังจนฉุดไม่อยู่ ส่วนงานระดับอินเตอร์ก็ปังไม่น้อยหน้าล่าสุดบินไปร่วมเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ทั้งโลกเฝ้าติดตามอัพเดทแฟชั่นและเทรนด์เมคอัพอย่าง Paris Fashion Week2019” ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับตำนานนี้ก่อนเดินทาง สาวใหม่ ได้อวดบิวตี้ไอเทมเด็ดที่พกติดตัว แบบที่เครื่องบินแลนดิ้งปารีสปุ๊บ เสกหน้าสวยได้ปั๊บ ไม่ว่าจะเป็น เอสเซนส์น้ำตบให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล, รองพื้น อินฟอลลิเบิลโปร-แมท, เลอ บลัช เพิ่มสีสันบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติและที่ขาดไม่ได้เลยคือ รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ ลิปแมทเนื้อน้ำคู่ใจของสาวใหม่ ที่มีติดตัวไว้ทั้ง สี 113 I DON’Tสีแดงสดสุดแซ่บ และ 132 I RADIATEสีส้มนีออน อมชมพู

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

โดยปีนี้สาวใหม่จะได้ร่วมเดินบนรันเวย์สุดอลังการLa Monnaie de Paris โรงกษาปณ์อายุพันปี สถาปัตยกรรมที่สำคัญของมหานครปารีสในฐานะSpokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการParis Fashion Week2019ร่วมกับคนดังระดับโลกอย่างคามิลาคาเบลโล(Camila Cabello)และแอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard)พร้อมspokesperson ระดับแม่เหล็กที่ทั่วโลกคุ้นตาอย่าง อีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria)เด้าท์เซ็น โครส์(Doutzen Kroes)และ เฮเลน เมียร์เรน(Helen Mirren) เป็นต้น และเป็นคนไทยคนเดียว ที่จะได้ร่วมเวิร์คช็อปKarl Lagerfeldกระทบไหล่เซเลบริตี้ดัง ทั่วโลก โดยมีวาลการ์แลนด์(Val Garland)เมคอัพ    อาร์ต ทิสระดับโลกของลอรีอัล ปารีส รับหน้าที่รังสรรค์เมคอัพอีกเช่นเคย ในวันที่ 24-28 กันยายนนี้!

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

โดยหนึ่งในความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับ ปารีส แฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีสร่วมงานกับดีไซน์เนอร์     ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษLOreal Paris x Karl Lagerfeld(ลอรีอัล ปารีส x คาร์ลลาเกอร์เฟลด์)ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม เนรมิตลุคใหม่ๆ แบบสไตล์ร็อก ที่มีทั้งความชิค ผสมผสานเข้ากับความหรูหราในแบบปารีส

สำหรับกำหนดการไปร่วมงานParis Fashion Week 2019ของ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ มีดังนี้

  • วันที่24 กันยายน 2562   เดินทางสู่มหานครปารีส
  • วันที่25 กันยายน 2562   คนไทยคนเดียว ที่ได้ร่วมเวิร์คช็อป Karl Lagerfeld กระทบไหล่เซเลบดังทั่วโลก
  • วันที่26 กันยายน 2562   ถ่ายทำคอนเทนต์
  • วันที่27 กันยายน 2562   ร่วมงาน “L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld”
  • วันที่28 กันยายน 2562   ร่วมเดินรันเวย์โชว์เมคอัพลุคใจกลางกรุงปารีส

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ร่วมเกาะติดขอบรันเวย์แบบเรียลไทม์ พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากรันเวย์ระดับโลก และร่วมรับชมตัวแทนสาวไทยและสาวเอเชียบนรันเวย์สุดอลังการ ไปกับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

Loading...