จอย รินลณี ยันไม่เคยแย่งแฟนใครแฉมั่วกินเงียบ อาเล็ก

4063
จอย รินลณี

   เมื่อข่าวฉาว พระเอกตี๋หล่อ กินเงียบดาราสาวรุ่นพี่ แถมถูกแฟนนักศึกษาตามวีนแตกกลางร้านอาหาร”  หวยไปออกที่พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสคู่จิ้นกับนางเอกสาวรุ่นพี่ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ โดยหนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอนแล้วเค้าก็ไม่ได้เอ่ยชื่อใครด้วย 

   งานนี้ก็เป็นคิวของนางเอกรุ่นพี่ จอย รินลณี ที่ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้าง โดยสาวจอยยืนยันว่าข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลยซักนิด ทั้งตนและอาเล็กไม่เคยถูกวีนตามข่าว และที่สำคัญตนเองก็มีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่แย่งของของใครอีกด้วย

พี่จอยไม่ทราบว่าเห็นข่าวที่ออกมาแล้วหรือยัง ?
“เห็นแล้วค่ะ แต่ก็แค่อ่านผ่าน ๆ นะ เพราะว่าไม่มีเรื่องจริงเลย”

พอเห็นข่าวเรารู้สึกยังไงบ้างเพราะคนก็พุ่งเป้ามาที่เรากับอาเล็ก ?
“ใช่ค่ะ ก็มีคนมาถามเยอะว่าใช่จอยกับอาเล็กหรือเปล่า แต่ในเนื้อข่าวมันไม่ใช่เรื่องของจอย ซึ่งถ้าเขาจะเขียนว่ามันเป็นเรื่องของจอย จอยก็ต้องบอกว่ามันไม่เป็นความจริง เพราะชีวิตจอยไม่เคยมีใครมาวีนมาเหวี่ยงอยู่แล้ว”

ซีเรียสไหมที่คนมองว่าเป็นคู่เราสองคน ?
“ไม่เลยค่ะ เพราะจอยเคยเจอข่าวอื่นที่มันหนักกว่านี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นข่าวนี้ชิวมากเลยค่ะ ขำๆ”

แต่ที่เขาเขียนเขาบอกว่ามีรถไฟชนกันในร้านอาหารอันนี้เราพอจะชี้แจงได้ไหม ?
“อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะถ้าคนที่รู้จักจอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ จะรู้เลยว่าจอยไม่เคยมีเรื่องแย่งแฟนนอกใจอะไรกับใครอยู่แล้ว จอยมั่นใจว่าจอยมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่แย่งใคร และในชีวิตก็ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนมาวีนมาเหวี่ยงเรื่องผู้ชายเลยด้วย”

พอมีข่าวแบบนี้หลายคนก็เลยสงสัยว่าทำไมเรามามีข่าวลักษณะนี้ตอนอายุค่อนข้างพอสมควรแล้ว ?
“อายุเยอะใช่ไหม (หัวเราะ) แปลกใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันคงเป็นเพราะยุคนี้สื่อโซเชียลมันค่อนข้างมีบทบาท ดังนั้นข่าวอะไรก็ตามที่ถูกนำเสนอออกมาทั้งเรื่องจริงและไม่จริงมันจะถูกส่งต่อกระจายออกไปไว จนกลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจเยอะขึ้นไม่เหมือนกับเมื่อสมัยก่อน”

เจอแบบนี้เข้าไปคิดว่าจะมองหาหวานใจตัวจริงมากกลบข่าวบ้างไหม ?
“พี่ยุทธพูดทุกวันเลย เพราะถ้ามีแล้วจะสบายใจมาก (หัวเราะ) แต่คือมันก็ไม่มีอ่ะค่ะ อีกอย่างจอยก็คิดว่ามันไม่ได้จำเป็นถึงขนาดที่จะต้องมีใครเพื่อไม่ให้ตกเป็นข่าวลักษณะนี้ เพราะถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่รู้จะร้อนตัวไปทำไมเหมือนกัน”

อาจเป็นเพราะเรากำลังจิ้นกับอาเล็กคนเลยยิ่งจับตา ?
“ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะทุกครั้งที่จอยจะไปไหนกับอาเล็กเราก็จะไปกับเพื่อน ๆ เป็นกลุ่มตลอด และลงรูปในอินสตาแกรมทุกครั้ง ไม่เคยเลยที่จะแบบว่าแอบไปกันสองคน”

"อาเล็ก ธีรเดช"

อาเล็ก ธีรเดช – จอย รินลณี

"อาเล็ก ธีรเดช"

อาเล็ก ธีรเดช – จอย รินลณี

"อาเล็ก ธีรเดช"

อาเล็ก ธีรเดช – จอย รินลณี

Loading...