งานเข้า วู้ดดี้ วุฒิธร โดนฟ้องนำรูปถ่ายไปใช้โดยไม่ขออนุญาต

1707
วู้ดดี้ วุฒิธร

    งานเข้าอีกแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่โดนช่างภาพชื่อดัง จักริน ภัสสรดิลกเลิศ ยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ภาพถ่าย ประตูเมืองขอนแก่น

    เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา นายจักริน ภัสสรดิลกเลิศ อาจารย์สอนถ่ายภาพชื่อดัง ได้มอบหมายให้ทนายความส่วนตัวยื่นฟ้อง บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จํากัด จำเลยที่ 1 และนาย วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ “วู้ดดี้” พิธีกรชื่อดังเจ้าของรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ในความผิดเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ภาพถ่าย “ประตูเมืองขอนแก่น”

   โดยยื่นฟ้องเป็นคดีอาญาต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ทั้งนี้ สำหรับภาพเจ้าปัญหาที่ฟ้องร้องกันนั้นเกิดจากการที่ทางรายการจัด อีเวนท์ ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้นำภาพของนายจักรินไปใช้ประชาสัมพันธ์งานของตนเองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเมื่อเจ้าของผลงานติดต่อไปสอบถาม ทีมงานก็อ้างว่าเป็นภาพบนอินเตอร์เน็ตใครจะใช้ก็ได้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามติดต่อไปยัง บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จํากัด และนาย วุฒิธร มิลินทจินดา ให้ชี้แจงข้อเท็จจริงแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็คงต้องติดตามการชี้แจงของวู้ดดี้กันต่อไป

Loading...