คู่หูนรกแตกแดนไมอามี่แท็กทีมกันฮาป่วง ใน “โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ”

45
คู่หูนรกแตกแดนไมอามี่แท็กทีมกันฮาป่วง ใน โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ

เจอแบบนี้ต้องส่งสอบ! เช็กประวัติคู่หูนรกแตก
“ตำรวจเบลล์วิลล์” ปะทะ “ตำรวจไมอามี่”
ภารกิจนี้จะป่วนขนาดไหน? ใน “โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ”

 ไม่รู้ว่างานนี้จะสนุกขนาดไหน? ถ้า “ตำรวจตัวป่วน” จากสองเมืองอย่าง “ตำรวจบาบา” จากเบลล์วิลล์ และ “ริคาร์โด การ์เซีย” ตำรวจพื้นที่จอมกะล่อนแห่งไมอามี่ ต้องมาทำภารกิจสุดอันตรายร่วมกัน กลายเป็นจุดกำเนิด คู่หูนรกแตก เปิดฉากมหกรรมแอคชั่นผสมความฮา แสบแซ่บนรกเรียกพี่! สั่นสะเทือนไปทั้งวงการตำรวจ ซึ่งก่อนที่จะไปเผชิญหน้าภารกิจอันดุเดือดครั้งนี้ เราอยากจะพาทุกท่านไปล้วงลึกเช็กประวัติ คู่หูนรกแตก กันก่อน จะได้เตรียมตัวรับมือให้ทันความซ่าของพวกเขา!

“ตำรวจบาบา” รับบทโดย “โอมาร์ ซี” หนุ่มใสซื่อจากเมืองเบลล์วิลล์ ในประเทศฝรั่งเศส มีความเถรตรง สุดโต่ง แน่วแน่ต่อหน้าที่ มีข้อดีอีกอย่างคือเชี่ยวชาญด้านกังฟู แม้ว่าภายนอกจะดูไม่มีพิษร้ายอะไร แต่ทำไมถึงพาความซวยบรรลัยไปได้ทุกที่!

โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ

ชื่อ : เซบาสเตียน บาบา
ฉายา : มือวางอันดับแสบ
อุปนิสัย : รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่ต่อย
คติประจำใจ : ดีกว่าพี่ก็พระแล้วนะ

“ริคาร์โด การ์เซีย” รับบทโดย “ลุยซ์ กุซแมน” เรื่องปลิ้นปล้อนต้องยกให้ผู้ชายคนนี้! เล่ห์เหลี่ยมจัดสุดในไมอามี่ เซียนทุกทิศทางร้าย ๆ สรุปเป็นโจรหรือตำรวจกันแน่!?

โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ
ชื่อ : ริคาร์โด การ์เซีย
ฉายา : จ่าเฉย
อุปนิสัย : โจรไม่จับ หน้าที่ไม่ทำ นั่งรับเงินเดือนเฉย ๆ
คติประจำใจ : เห็นโจรให้นิ่งไว้ เดี๋ยวมันก็ไปเอง

เตรียมออกเดินทางไปกับคู่หูคู่ใหม่แห่งวงการตำรวจ โอมาร์ ซี (The Intouchables , Two is a Family) ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย ลุยซ์ กุซแมน (Punch Drunk Love) ผ่านฝีมือการกำกับของ ราชิด โบชาเร็บ บอกเลยภารกิจครั้งนี้เด็ดแน่นอน เปิดฉากมหกรรมความแอคชั่นผสมความฮา “Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ ส่งตรงถึงเมืองไทย 23 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ

Loading...