ความแตก!! “จียอน” เผยมีคนสนิทยิ่งกว่า “ฮั่น” ในรายการ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว”

268
ความแตก จียอน เผยมีคนสนิทยิ่งกว่า ฮั่น ในรายการ เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว

ความแตก!! “จียอน” เผยมีคนสนิทยิ่งกว่า “ฮั่น” ในรายการ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว”

ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว” ออกอากาศประจำทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ซึ่งจะเป็นรายการเดียวที่เปิดโฉมหน้าผู้จัดการส่วนตัวศิลปิน ดาราคนดังประจำวงการบันเทิง และทุกความลับของพวกเขาจะถูกเปิดเผยจากคนใกล้ชิดที่สุด พร้อมเรื่องลับ ล้วงลึกที่ต้องเป็นคนสนิทเท่านั้น ออกมาเมาท์ให้ฟังแบบสุดขั้ว รวมไปถึงไขทุกปัญหาคาใจของหลายคน ที่อาจจะสงสัยว่าวันหนึ่งผู้จัดการส่วนตัวศิลปิน ดารา ต้องทำอะไรบ้าง แล้วกว่าจะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้ต้องมีความสามารถในระดับไหนกันแน่? ความสนุกไม่จบแค่นั้น เพราะรายการจะให้พวกเขาสลับหน้าที่เพื่อดูแลกัน 1 วัน จะสนุกขนาดไหน ต้องติดตาม พร้อมออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้

ซอ จียอน
ซอ จียอน

โดยตอนแรกเริ่มต้นที่ซุปตาร์สาว “ซอ จียอน” นักร้อง นักแสดงเกาหลี ได้เปิดตัวผู้จัดการส่วนตัว “แนน ชลิตา จันทวีศิริรัตน์” โดยทั้งคู่เริ่มรู้จักกัน ช่วงที่เข้ามาทำงานเพลงที่บริษัท “แกรมมี่” ตอนนั้น “จียอน” เป็นนักร้องฝึกหัด ส่วน “แนน” เข้ามาทำงานประจำที่บริษัท “เอ็กแซ็กท์” ได้มีโอกาสรู้จักและทำงานด้วยกัน จากนั้นด้วยอายุที่ใกล้เคียงกัน พูดคุยกันถูกคอ จึงกลายเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และไม่นานก็พัฒนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ความสนิทสนม และความรู้ใจกันของทั้งสอง จะมากแค่ไหน?

ติดตามเรื่องราวความสัมพันธ์สุดสนิทของ “จียอน-แนน” ได้ทั้งหมดในรายการ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว” วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

ซอ จียอน

เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว

Loading...