ความรักของเราเกิดขึ้นที่นั่น ชวนย้อน 19 ปี “ข้างหลังภาพ” เวอร์ชั่น “คาร่า พลสิทธิ์-เคน ธีรเดช”

200
ความรักของเราเกิดขึ้นที่นั่น ชวนย้อน 19 ปี ข้างหลังภาพ เวอร์ชั่น คาร่า พลสิทธิ์-เคน ธีรเดช

ความรักของเราเกิดขึ้นที่นั่น
ชวนย้อน 19 ปี “ข้างหลังภาพ” เวอร์ชั่น “คาร่า พลสิทธิ์-เคน ธีรเดช”
ปล่อยภาพเซตพิเศษ อิ่มเอมไปกับความทรงจำ “คุณหญิงกีรติ-นพพร”

ข้างหลังภาพ

: จำได้ไหมนพพร อะไรเกิดขึ้นที่นั่น

: ความรักของผมเกิดที่นั่น

: ความรักของเราต่างหากนพพร ความรักของเธอเกิดที่นั่น และก็ตายที่นั่น

แต่ของอีกคนหนึ่ง ยังรุ่งโรจน์อยู่ในร่างที่กำลังจะแตกดับ

  เรียกได้ว่าเป็นประโยคที่ตรึงใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวของ ข้างหลังภาพ นวนิยายชื่อดังจากฝีมือ ศรีบูรพา ซึ่งถึงแม้ว่าจะประพันธ์ขึ้นมาตั้งแต่ปี 2479 แต่ความรักระหว่าง คุณหญิงกีรติ และ นพพร ยังคงอยู่ในความทรงจำเสมอ อีกทั้งข้างหลังภาพถูกนำมาตีความใหม่ พร้อมทั้งผลิตผลงานในหลากหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ รวมทั้งละครเวที ล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องข้างหลังภาพเมื่อปี 2544 งานชิ้นสำคัญของผู้กำกับระดับตำนาน เชิด ทรงศรี

ข้างหลังภาพ

ข้างหลังภาพ ถ่ายทอดเรื่องราวของ นพพร (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) นักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ ณ ประเทศญี่ปุ่น ได้มีโอกาสต้อนร้บ เจ้าคุณอธิการบดี (อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา) พร้อมภรรยายังสาว หม่อมราชวงศ์กีรติ (คาร่า พลสิทธิ์) ครั้งนั้นนพพรรับหน้าที่นำเที่ยว ในช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้นพพรและคุณหญิงใกล้ชิด ความรักระหว่างทั้งสองก่อเกิดขึ้นในใจอย่างไม่ทันตั้งตัว คุณหญิงต้องหักห้ามใจเพราะรู้ถึงสถานะตนเองว่ามีคู่ชีวิต กระทั่งถึงวันที่ต้องร่ำลา เธอติดตามสามีกลับประเทศไทย ขณะที่อีกฝ่ายยังอยู่ที่นั่นจนกว่าจะสำเร็จการศึกษา

ข้างหลังภาพ

 ภายหลัง 6 ปี นพพรเดินทางกลับไทย ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของท่านเจ้าคุณ ฝ่ายคุณหญิงกีรติที่ก็เฝ้ารอคอยกลับต้องผิดหวังเมื่อนพพรตกลงแต่งงานกับคู่หมั้น จากนั้นไม่นานอาการป่วยของคุณหญิงยิ่งทรุด ท้ายที่สุดทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง ในเวลาที่เธอสิ้นลมเสียแล้ว ความรักที่ทั้งสองได้ร่วมวาด ยังคงหลงเหลือไว้เพียงในความทรงจำ ดั่งคำพูดของคุณหญิงที่ว่า “ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อิ่มใจที่มีคนที่ฉันรัก”

ข้างหลังภาพ

ทางเราเลยอยากพาแฟน ๆ ข้างหลังภาพ ย้อนเวลากลับไป 19 ปีที่แล้ว ด้วยภาพถ่ายสุดพิเศษของ “คาร่า พลสิทธิ์” และ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาอิ่มเอมไปกับความรักของพวกเขาทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่อง “ข้างหลังภาพ” ได้อีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ วันนี้บน Apple TV

กดสั่งซื้อได้ที่ : https://apple.co/2WG0q3c

ข้างหลังภาพ

Loading...