“ความทรงจำสีจาง” เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา “เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก

200
ความทรงจำสีจาง เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร ประกบคู่กันครั้งแรก

“ความทรงจำสีจาง” เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา
“เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก

ความทรงจำที่สวยงาม ยังแจ่มชัดในใจใครคนหนึ่ง แต่สำหรับใครอีกคน…กลับเลือนหายไปคล้ายเป็นเพียงรูปภาพสีจาง เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดสะเทือนใจ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา ในละคร “ความทรงจำสีจาง” (Fade Away) ทาง ช่อง ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ของ ผู้จัด คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่ายเวฟ ทีวี  บทประพันธ์ โดย เวฟ ทีวี  บทโทรทัศน์ โดย ศันสนีย์  ตุลยธนบดี และ ตุลยา หันตรา  กำกับการแสดงโดย ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส  งานนี้ ได้พระนางตัว ต. อย่าง เต้ย-พงศกร  เมตตาริกานนท์ ประกบคู่ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ จ๊อบ -ธัชพล  กู้วงศ์บัณฑิต ,ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี ,บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ,แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ,วิน- มาวิน ทวีผล ,หมู-ดิลก ทองวัฒนา ,ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ,น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ,ป้อ-ปริญญ์ วิกรานต์ ,เอ็นจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง ,โมนา-อมลรดา ไชยเดช ,ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ,เม้าท์-สุดา ชื่นบาน ,เอม- วิทวัส รัตนบุญบารมี ,แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว ฯลฯ  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 (เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้

ความทรงจำสีจาง

เป็นเรื่องราว ของ ปรวีร์ หรือ แป้ง (เต้ย จรินทร์พร) ยูทูปเบอร์หน้าใหม่ไฟแรง ที่กำลังมีคนให้ความสนใจ เพราะนอกจากแป้งจะเรียนจบฟู้ดส์ไซน์มาโดยตรงแล้ว แป้งก็ยังชื่นชอบการทำอาหาร และมีสไตล์การทำอาหารที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง  นั่นเป็นเพราะแป้งอยากให้ “พี่ป้อง” พี่ชายคนเดียวของเธอที่หายไป พี่ชายที่เธอเฝ้ารอคอยให้กลับมา แต่ก็ไม่มีวี่แววว่า พี่ป้องจะกลับมา!! แป้งเริ่มเข้าทำงานตามสาขาวิชาที่เรียนมากับบริษัท “เฉลิมภิภัทรฟู้ดแลนด์” ตามคำแนะนำของ ชมชนก” (ซีน ภัสธรากรณ์) เพื่อนสนิท ความตั้งใจและสดใสเป็นกันเองของแป้งทำให้ “ภููวดล เฉลิมภิภัทร” (เต้ย พงศกร) รู้สึกพิเศษและคุ้นเคยกับแป้งอย่างรวดเร็ว แม้ว่าภูวดลจะมีคู่หมายอย่าง สริตา” (แคร์ ฉัตรฑริกา) อยู่แล้วก็ตาม แต่ภูวดลกลับไม่เคยรู้สึกกับสริตามากไปกว่าน้องสาวคนหนึ่ง แต่กับแป้งนั้นภูวดลรู้สึกผูกพันอย่างประหลาด เช่นเดียวกับแป้งที่รู้สึกอบอุ่นเวลาได้อยู่ใกล้กับภูวดล เพราะภูวดลมีบางอย่างคล้ายกับ “พี่ป้อง” ของเธอ แต่ภูวดลก็ไม่ใช่พี่ป้องของเธออยู่ดี!! ภูวดลและแป้งจึงเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก แม้จะมีอุปสรรคอยู่รอบตัว แต่ทั้งคู่ก็พร้อมจะจับมือฟันฝ่าไปด้วยกันเสมอ แต่ในที่สุดด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจยุติความรักครั้งนี้ให้เร็วที่สุด ภูวดลและแป้งจำต้องก้มหน้ายอมรับความจริงอันแสนเจ็บปวดนั้นให้ได้ เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะรักกันมากเพียงไร แต่กลับไม่สามารถรักกันได้อย่างที่ใจต้องการ ความรักที่เคยแจ่มชัดในความรู้สึก จำต้องเก็บไว้ในส่วนลึกของความทรงจำสีจาง ๆ เพียงเท่านั้น!!! เรื่องราวความรักอันงดงาม แต่ก็เจ็บปวดในความทรงจำ จะมีบทสรุปแบบไหน และลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด!!!

ความทรงจำสีจาง

คุณตู่ ปิยวดี เผยว่า “ความทรงจำสีจาง เป็นพล็อตที่ทางเวฟทีวี พล็อตขึ้นเอง เขียนบทเอง เราพยายามคิดว่าอะไร ที่คนอื่นยังไม่ได้ทำ และเราอยากทำละครพี่น้อง ซึ่งไม่ค่อยมีให้ดู แต่ต้องมีเรื่องราวที่คาดเดาทิศทางได้ยาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องที่โตมาด้วยกัน แต่ถึงวัยนึง เขาต้องแยกกัน พอโตขึ้นมา เขาจำกันไม่ได้ แต่ดันมารักกัน เป็นเรื่องที่เศร้า เป็นความรักแบบที่เป็นไปไม่ได้ เรื่องจะพลิกไปพลิกมาตลอด ก็ต้องรอดูว่า จะจบยังไง  รับรองว่าสนุกเข้มข้น ถึงอารมณ์ เพราะเราให้ความสำคัญกับบทมาก ถ้าบทไม่สนุก เราไม่กล้าเสี่ยง เราขยี้ทุกเม็ด ที่คิดว่าถูกใจคนดู ส่วนพระนาง 2 เต้ย เค้ามีฝีมือในการแสดงทุกแนว เคมีเค้าไปด้วยกันได้ดีมาก เรียกว่าอารมณ์ไหน คู่นี้เอาคนดูอยู่หมัดแน่นอนค่ะ”

ความทรงจำสีจาง

เต้ย จรินทร์พร กล่าวว่า “เต้ยรับบท ‘แป้ง’ เค้าจะเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่สู้ชีวิต จิตใจดี ยึดมั่นในความดี แป้งจะมีพี่ชายที่รักกันมาก แต่พลัดพรากกันไปตั้งแต่เด็ก ซึ่งเราก็ตามหาเค้ามาตลอด จนได้เจอกับคุณภู หรือ พระเอกของเรื่อง เพราะเราต้องเข้าไปทำงานที่บริษัทของเค้า ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แสนดี อบอุ่น เหมือนพี่ชายเราที่หายไป ละครเรื่องนี้ความรักของพระนาง เป็นความรักที่อบอุ่น เป็นชีวิตมนุษย์จริงๆ ที่คนดูจะค่อยๆ ได้ซึมซับไปกับเรื่องราวของทั้งคู่ ที่สำคัญคือความสนุกเข้มข้น มีเรื่องราวให้ได้ลุ้น ได้ฟิน ได้เศร้า แบบคาดเดาได้ยาก แต่ครบรส รับรองว่าทุกคนจะต้องคอยเอาใจช่วย ไปกับความรักของเราแน่นอนค่ะ”

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร

เต้ย พงศกร  กล่าวว่า  “ผมรับบท ‘ภูวดล’ ครับ ภูวดลเป็นคนที่ไร้ความทรงจำ คือ สูญเสียความทรงจำตั้งแต่เด็ก แต่เป็นคนที่หนักแน่น และจริงจังมาก ภูวดลมีครบทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ฐานะ ขาดอย่างเดียวคือความทรงจำ เลยพยายามตามหาความทรงจำที่หายไป เรื่องนี้ไม่ง่ายเลย ตัวละครจะเจอบททดสอบที่ค่อนข้างโหด ซับซ้อน และยากเวลาต้องถ่ายทอดอารมณ์ แต่โชคดีที่ได้เจอนักแสดงร่วมที่ดี ทำให้เราสามารถจับมือและรู้สึกไปด้วยกัน ผ่านแต่ละซีนไปด้วยกัน เรื่องนี้น่าติดตาม เพราะในความธรรมดา มันมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ ในแต่ละตอน คนดูจะได้อิน ได้ฟิน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ร้องไห้ไปกับตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ”

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร

Loading...