คริส แฮทเชอร์ ไวน์เมกเกอร์ระดับโลกเยือนไทย จัดงาน “วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส”

180
วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส

คริส แฮทเชอร์ ไวน์เมกเกอร์ระดับโลกเยือนไทย
จัดงาน ”วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส” ต้อนรับพันธมิตรและแขกวีไอพี

เมื่อเร็วๆ นี้ คริส แฮทเชอร์ หัวหน้าทีมไวน์เมกเกอร์แห่ง วู้ล์ฟ บลาสส์ หนึ่งในแบรนด์ไวน์ชั้นนำที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกจากประเทศออสเตรเลีย  เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อจัดงานเลี้ยงรับรองและต้อนรับพันธมิตร ลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมจัดงาน “วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส (Wolf Blass Master Class)” เพื่อส่งเสริมความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับไวน์แก่ผู้เข้าร่วมงาน

คริส แฮทเชอร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านไวน์เมกเกอร์ของประเทศออสเตรเลียและเป็นกรรมการตัดสินรสชาติไวน์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งในระดับสากล คริสแบ่งปันความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับไวน์ และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจจากประสบการณ์ของเขาแก่ผู้ร่วมงานในกิจกรรมที่จัดขึ้นในการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้

วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส (Wolf Blass Master Class) คือหนึ่งกิจกรรมหลักที่ถูกจัดขึ้นเพื่อกลุ่มคู่ค้า และแขกคนสำคัญในประเทศไทย ด้วยจุดประสงค์ที่จะส่งเสริมความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับไวน์และแบ่งปันมุมมองที่น่าสนใจจาก วู้ล์ฟ บลาสส์ แบรนด์ไวน์ที่ชนะรางวัลมากมาย ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  และยังได้จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำต้อนรับแขกวีไอพี โดยได้รับเกียรติจาก นายพอล โรเบิลลียาร์ด เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยร่วมงาน

การเยือนประเทศไทยครั้งนี้ต่อเนื่องจากการได้รับรางวัล “ผู้ผลิตไวน์แดงยอดเยี่ยมแห่งปี (Red Winemaker of the Year)” ของ คริส แฮทเชอร์ จากงานประกวด International Wine Challenge ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ วู้ล์ฟ บลาสส์ ได้รับจากงานประกวดอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งเคยได้รับมาแล้วในปี พ.ศ. 2551 และ 2556 ตามลำดับ งาน International Wine Challenge ครั้งล่าสุดถือเป็นการจัดงานปีที่ 33 และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในงานประกวดไวน์ที่มีความเข้มงวดในการตัดสินและทรงอิทธิพลในธุรกิจไวน์ระดับโลกมากที่สุด

คริส แฮทเชอร์ กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ผมได้เดินทางมาแบ่งปันความหลงใหลบนเส้นทางแห่งการปรุงไวน์ แก่บรรดาสื่อมวลชนและกลุ่มผู้ประกอบการในประเทศไทย ประเทศไทยมีอัตราการบริโภคไวน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่ง วู้ล์ฟ บลาสส์ มีผลิตภัณฑ์ไวน์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักดื่มที่มีความพิถีพิถันและต้องการรสชาติที่สม่ำเสมอในเมืองไทยได้อย่างครบถ้วน”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมแบ่งปันความรู้ นับตั้งแต่การปลูกองุ่นไปจนถึงการผลิตไวน์ของ วู้ล์ฟ บลาสส์ และรู้สึกปลาบปลื้มที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งยังสามารถแยกแยะความแตกต่างของรสชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ วู้ล์ฟ บลาสส์ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมยินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับผู้บริโภคและคู่ค้าจากทุกที่ เข้าสู่ครอบครัว วู้ล์ฟ บลาสส์ ของเรา”

วู้ล์ฟ บลาสส์ มาสเตอร์คลาส

Loading...