ครั้งแรกในชีวิต “บัวผัน ทังโส” ตื้นตัน!!!พ่อแม่มานั่งให้กำลังใจใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

223
ครั้งแรกในชีวิต บัวผัน ทังโส ตื้นตัน พ่อแม่มานั่งให้กำลังใจใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ครั้งแรกในชีวิต “บัวผัน ทังโส” ตื้นตัน!!!
พ่อแม่มานั่งให้กำลังใจใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

สปิริตเต็มเหนี่ยวสำหรับราชินีหมอลำซิ่งร้อยลีลา บัวผัน ทังโส ที่ถอดสายน้ำเกลือมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองยังป่วย แต่ใจสู้เกินร้อย เพราะได้กำลังใจดี  เนื่องจาก พาคุณพ่อคุณแม่มานั่งชมรายการติดขอบเวทีครั้งแรกในชีวิต  ทำเอาแฮปปี้ทั้งครอบครัว  โดยเฉพาะ “บัวผัน” ที่ตื้นตันใจ  และหายป่วยเป็นปลิดทิ้งเมื่อได้เห็นหน้าพ่อแม่   

บัวผัน ทังโส

 งานนี้ บัวผัน” กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง สวยยิ่งกว่าเดิม จัดหนัก จัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมอลังการถึงใจ  คว้าเพลง โสดอีหลีน่ะมีบ่”  แนวเพลงแสบ ๆ มันส์ ๆ โดนใจสายย่อสายแดนซ์  แถมยังไปเต้นยั่วยวน  ป๋ากิ๊ก”  อีกต่างหาก แต่ป๋าก็สู้ไม่ถอย  หยอกกันไปมา ฮาทั้งสตูฯ จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน ที่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แยกกันไม่ออกเลยทีเดียว  แต่ละคนช่างสรรหาเสื้อผ้า และแต่งหน้าทำผม เกล้าผมยกสูง เหมือนศิลปินต้นฉบับ แต่ว่างานนี้เขาคัดกันที่เสียงร้อง ใครจะเหมือนที่สุดต้องรอลุ้นพรอ้มกัน  

บัวผัน ทังโส

จากนั้นถึงเวลาการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนระหว่าง จังหวัดอุทัยธานี  ส่ง  ดรีม – อครพันธ์” ที่คว้าเพลง “แม่ย่ารับบ่ได้สะใภ้กะเทยมาในแนวลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ผสมแรป ประทะจังหวัดขอนแก่น ส่งน้อง  ก้อย – กัลยา”  ที่จิ๋วแต่แจ๋ว   เพราะวัยเพียงแค่ 15 ปี คว้าเพลง เจ็บแต่เก็บอาการ  ใครจะได้เข้ารอบต้องมารอติดตามพร้อมกัน

บัวผัน ทังโส

ซึ่ง “ บัวผัน   เปิดใจให้ฟังว่า ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตและในรอบยี่สิบปีที่พาพ่อกับแม่มาชมติดขอบเวทีในรายการ ฯ  ดีใจและก็หายเหนื่อย หายป่วยจริง ๆ ที่ได้เห็นหน้าพระในบ้าน  มันเหมือนมีพลังงาน พลังใจที่ทำให้เราสู้ไม่ถอยเลย วันนี้ดีใจมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านมาก ๆ นะคะ ที่ให้เรากลับมาอีกครั้ง สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เราเห็นแล้วก็โห ทำทรงผมเหมือนบัวผันเป๊ะเลย (หัวเราะ) เก่งทุกคนเลยนะ    เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย  ส่วนน้อง ๆ ชุมชน ที่มาแข่งขัน นำเพลงมาทำใหม่ เปลี่ยนแนว ทำให้เราได้ฟังแนวใหม่ อยากให้แฟน ๆ ทุกคนคอยติดตามชมกัน แล้วจะทึ่งในความสามารถของพวกเขา ห้ามพลาด มาร่วมลุ้น ให้กำลังใจพร้อมกัน ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 3 กันยายนนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Loading...