คนรักเนื้อห้ามพลาด!! “ปิงปอง” ชวนชิม “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ” ฝีมือคนดนตรี ในรายการ “Life.beats”

143
ปิงปอง ธงชัย ทองกันถม

คนรักเนื้อห้ามพลาด!! “ปิงปอง”ชวนชิม “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ” ฝีมือคนดนตรี ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 8เม.ย. นี้

วันอาทิตย์ที่ 8เมษายนนี้ รายการ Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) ต้อนรับทุกคนด้วยของอร่อยคอนเฟิร์มจากพิธีกรสายลุย “ปิงปอง ธงชัย ทองกันถม” ที่ออกตัวแรงว่าไม่ถนัดกินหรอก มาสายสวย สายแฟชั่นมากกว่า แต่ครั้งนี้มันอดไม่ไหว เพราะท้องร้องไม่หยุด จึงเดินทางไปที่แยกวิสุทธิกษัตริย์ ตามกลิ่นหอม ชวนชิมจาก Ten Suns ไร้เทียมทาน” ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสไตล์โบราณ ที่เจ้าของร้าน เป็นถึงมือกีตาร์คนเก่ง “บอล”หรือ “กันต์ รุจิณรงค์”หนึ่งในสมาชิกวง “อพาร์ทเมนต์คุณป้า”ค่ายสนามหลวงมิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่เริ่มต้นจากความชอบส่วนตัว จนกลายเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเต็มรูปแบบ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี ส่วนเรื่องผลงานเพลงวง “อพาร์ทเมนต์คุณป้า” รออีกไม่นาน ใกล้จะสมบูรณ์แล้ว มีออกมาเป็นอัลบั้มใหม่ ให้ได้ฟังกันแน่นอน แฟนๆอยากรู้ต้องติดตามชม
Ten Suns ไร้เทียมทาน

ติดตามรายละเอียดทั้งหมด และอัพเดตข้อมูลเรื่องราวของแวดวงดนตรี แบบเต็มๆ ได้ในรายการ Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV

Ten Suns ไร้เทียมทาน

Loading...